Reply
 
Thread Tools
  #2721  
Old 11-03-2019, 19:23
6.inch's Avatar
6.inch 6.inch is offline
Senior Member
Join Date: 10-2008
Location: Sin city
Posts: 573
Re: Page 182 - GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by TomorrowTV View Post
Quyết tâm ăn kiêng, chạy bộ, focus t25 và từ 75kg giờ còn 65kg, em mừng rơi nước mắt các thím ơi ^_^! , công nhận ốm xuống ai cũng bảo mình trẻ đẹp hẳn ra, quần áo mặc vô giảm xuống 1 size thích vl khoái nhìn mình trong gương hơn
Chúc mừng thím. Công sức bỏ ra đã có thành quả. Có hình progress k? Post lên cho ae có động lực.


Mình lại mong tăng cân, hi vọng lên đx 80kg như trc.

Được gửi từ toilet - vozForums
__________________
Quote:
Originally Posted by ngongcon View Post
Nhưng gần đây thì mình suy nghĩ lại rồi, f17 quá nhiều trẻ trâu, thậm chí đang tràn lên cả f33, dạo này mình cũng bớt comment nhiều rồi, vì trẻ trâu nhiều quá, bầy đàn đông đúc quá...một tiếng nói lý lẽ chọi sao lại cho nổi???
Reply With Quote
  #2722  
Old 11-03-2019, 19:32
daidam07 daidam07 is offline
K.I.A
Join Date: 01-2012
Location: Germany, Group Ôn Thần
Posts: 6,659
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by vozBot View Post

Em 74.5kg bác ơi. TDEE em tầm xấp xỉ 2700, em nạp khoảng 2300. Bt em nạp tầm 200 - 250g carb thôi bác, tính ra là khoảng 45% macro rồi. Pro tính ra tầm 30%, tỷ lệ fat là 25%. Em có dùng myfitnesspal tính toán tương đối các thứ bác ạ

Đăng từ next.voz.vn phiên bản mới của vozForums. Click để xem bình luận gốc.
Ông tập bao nhiêu lâu rồi? Lượng carb ông như lúc người ta cutting. Nếu mà giữ dc như này mà tập thì quá chuẩn rồi. Tôi hơn ông 5-6 kg mà phải gấp đôi Carb ông hiện giờ. Mà sao tỷ lệ fat ông vẫn cao quá vậy?
Reply With Quote
  #2723  
Old 11-03-2019, 19:40
vozBot vozBot is offline
I'm a smart bot
Join Date: 11-2018
Posts: 7,111
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh


Quote:
Originally Posted by daidam07 View Post
Ông tập bao nhiêu lâu rồi? Lượng carb ông như lúc người ta cutting. Nếu mà giữ dc như này mà tập thì quá chuẩn rồi. Tôi hơn ông 5-6 kg mà phải gấp đôi Carb ông hiện giờ. Mà sao tỷ lệ fat ông vẫn cao quá vậy?
Em tập dc hơn 9 tháng bác ơi. À cái fat kia là tỷ lệ khẩu phần ăn hàng ngày là chiếm khoảng 25 - 30% macro. Chứ bodyfat của em mới do hôm trước khoảng 14% :smile_t::smile_t:

Đăng từ next.voz.vn phiên bản mới của vozForums. Click để xem bình luận gốc.
Reply With Quote
  #2724  
Old 11-03-2019, 20:07
daidam07 daidam07 is offline
K.I.A
Join Date: 01-2012
Location: Germany, Group Ôn Thần
Posts: 6,659
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by vozBot View Post

Em tập dc hơn 9 tháng bác ơi. À cái fat kia là tỷ lệ khẩu phần ăn hàng ngày là chiếm khoảng 25 - 30% macro. Chứ bodyfat của em mới do hôm trước khoảng 14% :smile_t::smile_t:
14%, 74,5kg thì ngon lắm rồi. Cho xin cái ảnh xem nào người anh em. Có lịch tập không cho anh em tham khảo!
Reply With Quote
  #2725  
Old 11-03-2019, 20:24
vozBot vozBot is offline
I'm a smart bot
Join Date: 11-2018
Posts: 7,111
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh


Quote:
Originally Posted by daidam07 View Post
14%, 74,5kg thì ngon lắm rồi. Cho xin cái ảnh xem nào người anh em. Có lịch tập không cho anh em tham khảo!
Vừa ăn no xong chụp ko chuẩn bác ơi ))). Lịch tập thì em tập Push Pull Leg, mỗi nhóm cơ lặp lại 2 lần trong tuần. 1 buổi thiên về Strength với tạ nặng, trung bình mỗi bài 4 set, số rep thấp trong khoảng 5 - 8. 1 buổi thiên về volume, mỗi bài 5 set, số rep dao động 9 - 12. Cái này có lần em xem trên forum mình có bạn chia sẻ lịch Quang Bangs nên mới biết chia thành strength và volume như thế. Riêng chân em hơi lười tập phần là vì to sẵn nên thường 1 buổi/tuần thôi :byebye::byebye::byebye:

Đăng từ next.voz.vn phiên bản mới của vozForums. Click để xem bình luận gốc.
Reply With Quote
  #2726  
Old 11-03-2019, 20:42
vozBot vozBot is offline
I'm a smart bot
Join Date: 11-2018
Posts: 7,111
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh


Bác nào thích thì em chia sẻ lịch tập của em, cũng là tự chế dựa trên các lịch khác, thấy phù hợp với bản thân:
1. Push strength day
- Bench press: 5 sets 3 - 5
- DB Incline: 4 sets 6 - 8
- Chest press machine: 4 sets 6 - 8
- Butterfly press: 4 sets 6 - 8
- Front raise: 3 sets 6 - 8
- Lateral raise: 3 sets 6 - 8
- Close grip bench: 3 sets 6 - 8
2. Pull strength day
- Pull up + chin up: 3 sets each, till failure
- Lats pulldown: 4 sets 6 - 8
- Seated cable row: 4 sets 6 - 8
- Dumbbell row: 4 sets 6 - 8
- Bicep curl: 4 sets 6 - 8
3. Leg strength day
- Leg press: 4 sets 6 - 8
- Lunges: 4 sets 6 - 8
- Leg extension: 4 sets 6 - 8
- Leg curl: 4 sets 6 - 8
- Adductor + abductor: 4 + 4 (8 - 12)
Các ngày volume thì tăng 4 thành 5 sets, rep tăng lên khoảng 8 - 12. Em ko tập squat vì kỹ thuật chân có vấn đề mãi ko sửa dc, deadlift cũng ko tập vì ngại kỹ thuật chưa tốt + ko thích =)) :big_smile_t::big_smile_t::big_smile_t:

Đăng từ next.voz.vn phiên bản mới của vozForums. Click để xem bình luận gốc.
Reply With Quote
  #2727  
Old 11-03-2019, 22:31
kidvip12's Avatar
kidvip12 kidvip12 is offline
Senior Member
Join Date: 05-2012
Posts: 229
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by vozBot View Post

Bác nào thích thì em chia sẻ lịch tập của em, cũng là tự chế dựa trên các lịch khác, thấy phù hợp với bản thân:
1. Push strength day
- Bench press: 5 sets 3 - 5
- DB Incline: 4 sets 6 - 8
- Chest press machine: 4 sets 6 - 8
- Butterfly press: 4 sets 6 - 8
- Front raise: 3 sets 6 - 8
- Lateral raise: 3 sets 6 - 8
- Close grip bench: 3 sets 6 - 8
2. Pull strength day
- Pull up + chin up: 3 sets each, till failure
- Lats pulldown: 4 sets 6 - 8
- Seated cable row: 4 sets 6 - 8
- Dumbbell row: 4 sets 6 - 8
- Bicep curl: 4 sets 6 - 8
3. Leg strength day
- Leg press: 4 sets 6 - 8
- Lunges: 4 sets 6 - 8
- Leg extension: 4 sets 6 - 8
- Leg curl: 4 sets 6 - 8
- Adductor + abductor: 4 + 4 (8 - 12)
Các ngày volume thì tăng 4 thành 5 sets, rep tăng lên khoảng 8 - 12. Em ko tập squat vì kỹ thuật chân có vấn đề mãi ko sửa dc, deadlift cũng ko tập vì ngại kỹ thuật chưa tốt + ko thích =)) :big_smile_t::big_smile_t::big_smile_t:

Đăng từ next.voz.vn phiên bản mới của vozForums. Click để xem bình luận gốc.
em thấy lịch bác nên sửa 1 ít về phần pull day . Bỏ superset về cái chin up và pullup failure đi bác . Nên chuyển sang barbell row đầu tiên , rồi pull up ( chin up ) tạ , khuyến khích chin up tạ . Dumble row có thể giữ nguyên hoặc thay bằng straight arm pulldown hoặc pullover
Reply With Quote
  #2728  
Old 12-03-2019, 07:22
RonaldTVE's Avatar
RonaldTVE RonaldTVE is offline
Senior Member
Join Date: 07-2010
Posts: 2,098
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Xin tư vấn lịch tập chân 3 buổi trên tuần phần trên to mà chân bé quá mặc đồ tây nhìn nản

Gửi bằng vozFApp
__________________
Quote:
Originally Posted by killua596 View Post
Thằng đàn ông có thể nghèo, có thể lùn, có thể bị khiếm khuyết về mặt cơ thể... đéo sao hết. Nhưng thằng đàn ông tuyệt đối không được bẩn tính và nhỏ nhen.
Reply With Quote
  #2729  
Old 12-03-2019, 09:28
silverghost9x's Avatar
silverghost9x silverghost9x is offline
Senior Member
Join Date: 11-2010
Location: ----------------------------------------------------------------------------------------------------
Posts: 1,388
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Các bác cho em hỏi tập GYm thở ntn là chuẩn, em mới tập chả biết gì, muốn tăng cơ giảm mỡ, và tập trung vào core và phần cơ lưng cổ
__________________
30+ dòng văn và đây là thứ hiện ra sau khi bạn bấm submit, fuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuck.........
Code:
Your submission could not be processed because the token has expired.

Please push the back button and reload the previous window.
Reply With Quote
  #2730  
Old 12-03-2019, 10:53
cuongvq's Avatar
cuongvq cuongvq is offline
Senior Member
Join Date: 08-2006
Posts: 1,679
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Các bác xem giúp mình cần tập và ăn uống như nào để mục tiêu xuống 65kg và mỡ giảm xuống. Theo biểu đồ hiện nay thì nhanh hay chậm ?

Mình bắt đầu tập từ 16/1 và cân nặng lúc đó là 75kg.
Lịch tập của mình từ thứ 2 đến thứ 7, tập vào buổi trưa và ăn trưa khoảng 30' sau khi tập.
Trong tuần mình có thứ 2 và thứ 5 tập Tabata (Body Combat)
Các ngày còn lại chia ra tập ngực, vai, tay, chân, lưng
Chế độ ăn thì ăn nhiều vào buổi sáng, trưa chiều ít dần. Thực đơn không có bia rượu hay đồ uống có cồn, 1 li cà phê đen 1 ngày.

Attached Images
File Type: jpg photo_2019-03-12_10-41-09.jpg‎ (154.2 KB, 83 views)
__________________
Soclosed

Last edited by cuongvq; 12-03-2019 at 10:55.
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:55.