Reply
 
Thread Tools
  #1881  
Old 20-08-2018, 15:49
Cuu Vui Ve.Ver2 Cuu Vui Ve.Ver2 is offline
Member
Join Date: 07-2013
Posts: 53
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by NangVaGio View Post
Chạy vừa thôi, không tốt cho khớp gối đâu.
Mà mục đích của thím chắc là chạy giảm mỡ, giảm cân phải không ? nếu vậy thì theo kiểu Hiit đi, 10-20-5, cardio kiểu tà tà giảm cân chậm lắm.
Bỏ hẳn đồ ăn ngọt như kẹo bánh, trái cây ngọt, ăn ít dầu mỡ, cơm mỗi bữa ăn bát thôi. Ăn nhiều thịt nạc, nhớ ăn nhiều rau với uống nước không trĩ đấy,ngủ nghỉ đúng giờ. Có điều kiện ra gym nữa cho toàn diện. chúc thím may mắn
Đúng rồi bác, em muốn giảm khoảng 3,4 ký thôi mà khó quá. E cũng tập gym 6 buổi/tuần+chạy nữa, cũng đc 4 tháng rồi mà hồi đầu giảm đc 2 cân sau đó nó tăng lên ghê quá haizzz
Reply With Quote
  #1882  
Old 20-08-2018, 15:49
Digsby's Avatar
Digsby Digsby is offline
Senior Member
Join Date: 09-2012
Posts: 9,306
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by NangVaGio View Post
Cái gì việt hóa được thì việt hóa dùm đi đồng chí, vừa đọc vừa dịch mệt quá. 3x tuổi rồi chứ ít nữa đâu
Tôi dạo này lười tập chân quá, tuần đá đều 2 trận bóng thành ra lười, có khi tháng tập được 3-4 buổi lower
M dốt thôi nhưng phải chèn mấy chữ cho sang chảnh
Quote:
Originally Posted by donchina View Post
disgay giảm mỡ cái đi rồi tính tip
Cái thằng còi xương, bú lắm whey vào


Gửi từ HUAWEI RNE-L22 bằng vozFApp
Reply With Quote
  #1883  
Old 20-08-2018, 15:51
nghia_vidai nghia_vidai is offline
Senior Member
Join Date: 07-2010
Posts: 8,210
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by Cuu Vui Ve.Ver2 View Post
Em 1m74 nặng 79 ký, các bác tư vấn xem 1 buổi chạy cardio của e ntn là hợp lý. Hiện e đang chạy theo bài 5p chạy 10km/h, xong đi bộ 5p trong 30p mà ko thấy ăn thua lắm
Em chạy 3 buổi/tuần
Ông làm ơn ăn cho tôi 500gr thịt heo + bò nạc (hoặc một trong các loại trên, hoặc các loại cá ít mỡ) = 1.200 calo = 90-100gr Protein mỗi ngày.

Còn lại thì cơm, nước uống, rau củ quả cân bố sao cho đủ 600 calo nữa.

Nói chung ông ăn 1.800 calo mỗi ngày, nếu đủ ý chí thì siết cỡ 1.600 calo mỗi ngày thì càng nhanh.

Cam đoan 1 tháng giảm đc 2kg mà ko mất cơ. Chay cho lắm rồi nốc cho cố toàn tinh bột với đường thì giảm bằng niềm tin

Nếu thịt nạc mà có dính tí mỡ hoặc kể cả nạc nhưng cũng có thành phần mỡ trong đó thì nấu bằng cách cho tí nước vào cho nó chảy bớt mỡ ra nước, sẽ thấy nước xào hoặc luộc đó có ván mỡ, đó là phần mỡ chảy ra bớt, ko ăn cái nước đó, chỉ ăn thịt.

Last edited by nghia_vidai; 20-08-2018 at 15:56.
Reply With Quote
  #1884  
Old 20-08-2018, 15:54
NangVaGio NangVaGio is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2012
Posts: 301
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by Cuu Vui Ve.Ver2 View Post
Đúng rồi bác, em muốn giảm khoảng 3,4 ký thôi mà khó quá. E cũng tập gym 6 buổi/tuần+chạy nữa, cũng đc 4 tháng rồi mà hồi đầu giảm đc 2 cân sau đó nó tăng lên ghê quá haizzz
Mới tập, chưa biết chế độ dinh dưỡng đến đâu mà tập hẳn 6 buổi/tuần, bớt bớt lại đi, tuần 4-5 buổi là ok rồi, thời gian còn lại nghỉ ngơi hoặc cardio, thím tăng cân vì thím tập thì đói, đói thèm ăn, ăn không kiểm soát thành ra tăng mỡ nhiều chứ không tăng nạc mấy, bia rượu ít thôi, mấy cái trên mình chỉ là chung chung thôi, chứ muốn chuyên sâu thì thím phải lên mạng tìm các tài liệu chuyên sâu, nếu tiếng anh tốt thì lên bodybuiding mà đọc.
Đừng có tốn tiền cho mấy thằng vớ vẩn PT, trừ khi thím thật sự có điều kiện kinh tế, kiến thức muốn có thì phải đào sâu tìm hiểu, chẳng thằng nào cho không cái gì đâu
Reply With Quote
  #1885  
Old 20-08-2018, 16:03
donchina's Avatar
donchina donchina is offline
Senior Member
Join Date: 07-2012
Posts: 1,543
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by devilxz2 View Post
Quyết tâm lên thím , môn này đừng nên đổ lỗi
Trước em cũng tăng meal từ từ , vừa ăn vừa nốc nước cho nó vào , thời gian đầu cũng toàn ói xong cố ăn tiếp , được khoản 1 tuần thì cơ thể nó quen
ko phải đỗ lỗi thím, minh bi trào ngược dạ dày đi thăm bs từ tây đến ta suốt 2 năm trời mà ko hết, giờ vẫn bi mà thoi kệ mẹ nó mà sống tiếp. BS còn chả cho tập gym vì bảo tập BP dễ gây trào ngươc mà thôi, tập cứ tập,cái gi cũng kiêng cái gi cung sợ thì tù quá.
Reply With Quote
  #1886  
Old 20-08-2018, 16:05
Cuu Vui Ve.Ver2 Cuu Vui Ve.Ver2 is offline
Member
Join Date: 07-2013
Posts: 53
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by nghia_vidai View Post
Ông làm ơn ăn cho tôi 500gr thịt heo + bò nạc (hoặc một trong các loại trên, hoặc các loại cá ít mỡ) = 1.200 calo = 90-100gr Protein mỗi ngày.

Còn lại thì cơm, nước uống, rau củ quả cân bố sao cho đủ 600 calo nữa.

Nói chung ông ăn 1.800 calo mỗi ngày, nếu đủ ý chí thì siết cỡ 1.600 calo mỗi ngày thì càng nhanh.

Cam đoan 1 tháng giảm đc 2kg mà ko mất cơ. Chay cho lắm rồi nốc cho cố toàn tinh bột với đường thì giảm bằng niềm tin

Nếu thịt nạc mà có dính tí mỡ hoặc kể cả nạc nhưng cũng có thành phần mỡ trong đó thì nấu bằng cách cho tí nước vào cho nó chảy bớt mỡ ra nước, sẽ thấy nước xào hoặc luộc đó có ván mỡ, đó là phần mỡ chảy ra bớt, ko ăn cái nước đó, chỉ ăn thịt.
Quote:
Originally Posted by NangVaGio View Post
Mới tập, chưa biết chế độ dinh dưỡng đến đâu mà tập hẳn 6 buổi/tuần, bớt bớt lại đi, tuần 4-5 buổi là ok rồi, thời gian còn lại nghỉ ngơi hoặc cardio, thím tăng cân vì thím tập thì đói, đói thèm ăn, ăn không kiểm soát thành ra tăng mỡ nhiều chứ không tăng nạc mấy, bia rượu ít thôi, mấy cái trên mình chỉ là chung chung thôi, chứ muốn chuyên sâu thì thím phải lên mạng tìm các tài liệu chuyên sâu, nếu tiếng anh tốt thì lên bodybuiding mà đọc.
Đừng có tốn tiền cho mấy thằng vớ vẩn PT, trừ khi thím thật sự có điều kiện kinh tế, kiến thức muốn có thì phải đào sâu tìm hiểu, chẳng thằng nào cho không cái gì đâu
Cảm ơn 2 bác rất nhiều đã thông não cho em
Reply With Quote
  #1887  
Old 20-08-2018, 16:09
devilxz2's Avatar
devilxz2 devilxz2 is offline
Senior Member
Join Date: 07-2012
Location: Tổng đài chị thỏ ngọc
Posts: 409
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by donchina View Post
ko phải đỗ lỗi thím, minh bi trào ngược dạ dày đi thăm bs từ tây đến ta suốt 2 năm trời mà ko hết, giờ vẫn bi mà thoi kệ mẹ nó mà sống tiếp. BS còn chả cho tập gym vì bảo tập BP dễ gây trào ngươc mà thôi, tập cứ tập,cái gi cũng kiêng cái gi cung sợ thì tù quá.
À cái đó lỗi em vì đã ko biết , cơ mà vì hiện tại em ăn quá nhìu cũng sợ bị bệnh này phết ( tối để bụng hơi căng đi ngủ )
Có nên kiêng cử gì để tránh ko thím ơi , vd nếu có ăn quá no thì nằm ngủ quay sang trái cho đỡ , em nghe nói thế
à được biết thêm caffein là 1 trong những chất gây ra bệnh này
__________________
daidam07 là 1 con gymer đàn bà hèn hạ, gạ kèo test roid thì trốn :rofl:

Last edited by devilxz2; 20-08-2018 at 16:13.
Reply With Quote
  #1888  
Old 20-08-2018, 16:14
NangVaGio NangVaGio is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2012
Posts: 301
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by Cuu Vui Ve.Ver2 View Post
Cảm ơn 2 bác rất nhiều đã thông não cho em
Thím làm được như tôi không ?
mấy tháng liền chỉ luộc với hấp thịt nạc (ức gà, thăn bò, thăn lợn) mỗi ngày ăn ít nhất hơn nửa cân thịt, gần như không ăn dầu mỡ, rau cũng luộc, cơm thì luộc rồi , kết hợp với 2-3 trái chuối, 300-400ml sữa, không ăn đồ ngọt, hạn chế rượu bia, trứng mỗi ngày ăn 2-3 quả.
Nhai nhiều mất vị giác, vì thực ra nó cũng có vị gì đâu, vừa dai vừa khô
Reply With Quote
  #1889  
Old 20-08-2018, 16:16
daidam07.'s Avatar
daidam07. daidam07. is offline
Senior Member
Join Date: 01-2018
Location: Germany/Group Ôn Thần
Posts: 1,688
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by donchina View Post
ĐỆCH, mây ông khỏe vl, tui 60kg đẩy hụt hơi dc 3x5 là buông tạ ngay
Tập nặng so với bản thân mình. Đừng đem ai ra so vì thời gian, điều kiện v.v.v. Miễn là sức khoẻ mình tốt là dc. Chứ nhiều thằng tập nhẹ vãi ra so với nó mà người vẫn khủng, vẫn tập lâu dài, theo đuổi đam mê. Còn hơn tập nặng mà chấn thương hết chỗ này nọ thì cũng không vui đâu ông..
Reply With Quote
  #1890  
Old 20-08-2018, 16:18
vitconvitngu's Avatar
vitconvitngu vitconvitngu is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 10-2013
Location: Đất vịt
Posts: 8,781
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by NangVaGio View Post
Thím làm được như tôi không ?
mấy tháng liền chỉ luộc với hấp thịt nạc (ức gà, thăn bò, thăn lợn) mỗi ngày ăn ít nhất hơn nửa cân thịt, gần như không ăn dầu mỡ, rau cũng luộc, cơm thì luộc rồi , kết hợp với 2-3 trái chuối, 300-400ml sữa, không ăn đồ ngọt, hạn chế rượu bia, trứng mỗi ngày ăn 2-3 quả.
Nhai nhiều mất vị giác, vì thực ra nó cũng có vị gì đâu, vừa dai vừa khô
sao thím không bỏ hết vô máy xay sinh tố,cho thêm tí socola hay dâu,xây lên rồi uống
Mình không ăn nhiều thịt được,toàn ăn cơm với rau nên phải bú whey bù đạm,mà ngày có 2 muỗng,được có 48g
__________________
pro Tàu là thứ bệnh tật,cặn bã :
Quote:
Originally Posted by Long Hoa View Post
Cầu mong cho Thái Lan đem quân qua giải phóng Việt Nam
Tôi nguyện làm trâu làm ngựa cho Thái chỉ mong nước Việt Nam xóa xổ trên bản đồ
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 14:05.