Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 08-08-2016, 11:43
faceyourfear faceyourfear is offline
Member
Join Date: 03-2008
Posts: 34
800k cho thái độ phục vụ loa.com.vn và không bao giờ quay lại

Trước khi kể câu chuyện của mình thì có lời khuyên cho các bạn đem loa hoặc tai nghe đi bảo hành tại svhouse.vn 116 Trần Minh Quyền là:

1. Chụp hình toàn bộ (box, accessories, tai nghe, loa hoăc thiết bị ngoại vi) trước khi giao bảo hành

2. Nếu như là sản phẩm bluetooh thì cần xác định xem có bị thay đổi gì ko (các vozer cho thêm ý kiến việc này ở phần mô tả bên dưới)

FULL Story:

A. Đem bảo hành

Ngày 1-8 Đem tai nghe Sennheiser URBANITE Wireless đi bảo hành vì sạc pin không vào.

Thắm nhân viên bảo hành (0908 793 32x) nhận full box + viết giấy nhận bảo hành hẹn từ 7 - 10 ngày trả)

B. Nhận hàng lại:

Thứ 6 ngày 5-8 gọi số của Thắm để check tình trạng bảo hành -> em bảo là đang nghỉ phép nên ko biết tình trạng, sẽ liên lạc lại sau khi kiểm tra.

Khoảng nửa ngày sau số phone từ svhouse báo lại thứ 7 có thể nhận hàng lại

Thứ 2 8-8 đi lên nhận hàng và câu chuyện bắt đầu từ đây.

1. Nhận lại tai nghe để kiểm tra thì phần tai chụp bong tróc như chó cắn



2. Tem bảo hành không dán lại sau khi sửa xong
3. Khi mở iphone lên để pair lại kiểm tra thì iphone nhận thấy 1 tai nghe Urbanite khác



Tranh cãi xuất hiện:

1.
- Tôi đem lên bảo hành yên tâm giao lại tất cả đầy đủ mà giờ sao lại giao cho tôi cặp tai nghe như chó cắn thế này ?

Svhouse đại diện (người bảo hành vẫn còn nghỉ phép): Lúc anh giao cho bên này nhân viên nhận lại là như thế, bên này ko thay đổi gì cả.

- Tôi giao lên đây còn mới tinh vì ko sử dụng nhiêu rồi giờ giao lại cái này làm sao tôi chấp nhận dc đây

Svhouse đại diện đưa điện thoại để nói chuyện với Thắm đang nghỉ phép:

- Em nhận của a có nói là tai chụp bị bong tróc abc ...

- Anh giao cho e còn mới tinh và e cũng ko nói gì cả sao giờ lại nói thế ?

Thắm : abcxyz

- Vậy là giờ em nói có anh nói ko vấn đề giải quyết ra sao ?

Đại diện svhouse:

- Để em đổi cái mới cho anh, nhưng đây là do anh đem đến như vậy tụi e ko phải là đổi cái khác abc... (khúc này tương đối dài dòng với thái độ miễn cưỡng và ko coi trọng khách hàng)

Mình:

- Ok cái đó bao nhiêu tiền tôi trả

Móc thể và trả 779k.

2. Tem bảo hành dán lại

3. Ko rành lắm vụ bluetooh này nên ko tranh cãi (các vozer cho ý kiến thêm nhé)

____________

Kết luận: 1 lần và mãi mãi ko bao giờ quay lại svhouse 1 lần nữa, và tôi nghĩ thiệt hại của tôi 1 lần nhưng của svhouse sẽ nhiều lắm về doanh số (vì không phải chỉ mình tôi chọn chỗ khác)

Quan điểm cá nhân: 1 số bạn có thể nói sao svhouse đã thay mới free rồi còn chảnh chẹ bỏ tiền trả làm gì. Xin lôi cách phục vụ đối với tôi quan trọng hơn 780k đó, cách phục vụ đẩy lỗi về khách hàng mặc dù cũng đã thay mới để bảo hành vậy thì còn khẳng định lỗi của họ làm gì nữa ? tôi bỏ 6.5tr mua cái tai nghe không dây và tôi nghĩ rằng tôi dc phục vụ và chăm sóc đúng nghĩa vì danh tiếng của svhouse.

Last edited by faceyourfear; 08-08-2016 at 14:40.
Reply With Quote
  #2  
Old 08-08-2016, 14:20
cuonganh321 cuonganh321 is offline
Senior Member
Join Date: 04-2016
Posts: 694
Re: 800k cho thái độ phục vụ loa.com.vn và không bao giờ quay lại

Hóng svhouse vào trả lời.
Reply With Quote
  #3  
Old 08-08-2016, 14:23
hailua0123456789 hailua0123456789 is offline
Member
Join Date: 04-2016
Posts: 65
Re: 800k cho thái độ phục vụ loa.com.vn và không bao giờ quay lại

Cảm ơn bác đã chia sẻ. Dù không ai muốn phải bảo hành nhưng bất đắc dĩ thì nên chụp bô hình cho chắc.
Reply With Quote
  #4  
Old 08-08-2016, 15:10
knight271's Avatar
knight271 knight271 is offline
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 1,851
Re: 800k cho thái độ phục vụ loa.com.vn và không bao giờ quay lại

Trước tiên mình xin thay mặt SVHouse 116 Trần Minh Quyền xin lỗi bạn vì để bạn có những phiền phức không mong muốn này. Mình xin giải thích 1 số mục như sau :
1. Trước hết về phần tai nghe khi pair bluetooth vào điện thoại của bạn xuất hiện 1 tên tai nghe mới vì tình trạng tai nghe của bạn khi gửi bảo hành bên mình bị chết mạch nguồn bên mình đã thay 1 bộ mạch nguồn mới hoàn toàn mới nên việc tai nghe khi thay xong không nhớ thiết bị của bạn là việc đương nhiên nên bạn vui lòng pair lại như lúc đầu giúp mình.
2. Về phần pad tai của bạn thì thực sự là bên mình không hề đụng chạm để xảy ra tình trạng bong chóc như bạn thấy, cũng do 1 phần do bên mình khi nhận bảo hành tai nghe không bàn giao kỹ càng tình trạng tai nghe của bạn nên bên mình có giải quyết đổi mới 1 cặp pad tai mới hoàn toàn cho bạn nhưng do lúc đó bạn cảm thấy không hài lòng và muốn trả tiền thì bây giờ bên mình vẫn sẽ giải quyết cho bạn như ban đầu đã trình bày là đổi mới 1 cặp pad tai cho bạn và bạn có thể đến SVHouse để nhận lại số tiên bạn đã thanh toán.
3. Còn việc người giải quyết vấn đề này lúc sáng gây cho bạn khó chịu về thái độ thì có thể việc này làm ảnh hưởng đến việc bạn muốn thanh toán tiền cặp pad tai thì 1 lần nữa mình xin thay mặt SVHouse 116 Trần Minh Quyền gửi lời xin lỗi đến bạn và bên mình sẽ khắc phục việc này.
Thân
__________________
SVHouse - www.loa.vn
SVHouse 116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Tel: 0968.098.412 - Gặp Phương
Reply With Quote
  #5  
Old 08-08-2016, 15:34
faceyourfear faceyourfear is offline
Member
Join Date: 03-2008
Posts: 34
Re: 800k cho thái độ phục vụ loa.com.vn và không bao giờ quay lại

Quote:
Originally Posted by knight271 View Post
Trước tiên mình xin thay mặt SVHouse 116 Trần Minh Quyền xin lỗi bạn vì để bạn có những phiền phức không mong muốn này. Mình xin giải thích 1 số mục như sau :
1. Trước hết về phần tai nghe khi pair bluetooth vào điện thoại của bạn xuất hiện 1 tên tai nghe mới vì tình trạng tai nghe của bạn khi gửi bảo hành bên mình bị chết mạch nguồn bên mình đã thay 1 bộ mạch nguồn mới hoàn toàn mới nên việc tai nghe khi thay xong không nhớ thiết bị của bạn là việc đương nhiên nên bạn vui lòng pair lại như lúc đầu giúp mình.
2. Về phần pad tai của bạn thì thực sự là bên mình không hề đụng chạm để xảy ra tình trạng bong chóc như bạn thấy, cũng do 1 phần do bên mình khi nhận bảo hành tai nghe không bàn giao kỹ càng tình trạng tai nghe của bạn nên bên mình có giải quyết đổi mới 1 cặp pad tai mới hoàn toàn cho bạn nhưng do lúc đó bạn cảm thấy không hài lòng và muốn trả tiền thì bây giờ bên mình vẫn sẽ giải quyết cho bạn như ban đầu đã trình bày là đổi mới 1 cặp pad tai cho bạn và bạn có thể đến SVHouse để nhận lại số tiên bạn đã thanh toán.
3. Còn việc người giải quyết vấn đề này lúc sáng gây cho bạn khó chịu về thái độ thì có thể việc này làm ảnh hưởng đến việc bạn muốn thanh toán tiền cặp pad tai thì 1 lần nữa mình xin thay mặt SVHouse 116 Trần Minh Quyền gửi lời xin lỗi đến bạn và bên mình sẽ khắc phục việc này.
Thân
Có vài điều muốn khẳng định lại 1 lần nữa:

1. Sáng nay đến nhận hàng bảo hành thì suốt buổi ko có bất kỳ ai ra giải thích về kỹ thuật (mặc dù ngồi bên khu bảo hành vẫn 4 thanh niên như 1-8 đến để giao tai nghe bảo hành). Người đại diện thì bảo là pin anh bị hư nên thay mới cho anh. Khi hỏi tại sao iphone nhận 2 thì ú ớ ko giải thích được.

2. Một lần nữa tôi khẳng định 800k đối với tôi ko quan trọng mà quan trọng là cách đối xử khách hàng của svhouse,
- Đại diện ko giải quyết mà để tôi nói chuyện với Thắm trong khi Thắm khẳng định là anh giao hàng là như vậy.
- Khi tôi điên tiết lên bảo tôi nó có Thắm nói ko vậy thì giải quyết sao đây thì đại diện svhouse bảo em sẽ thay anh cái mới và thái độ hoàn toàn ko chấp nhận dc ở việc do anh nói như vậy tôi ko có bằng chứng nên tôi thay cho anh.
- Chỉ cần 2 phút như vậy tôi móc thẻ trả thằng và svhouse nhận ngay lập tức, tôi hỏi anh knight271 khách hàng là gì trong mắt svhouse ?

Tại sao trong lúc tôi ở đó 6-8 người ko ai lên tiếng gì khi tôi cần được hỗ trợ, đến khi tôi lên voz lên tiếng thì có người trả lời với thái độ cầu thị ?

Chốt lại, nếu bạn knight271 là chủ svhouse thì vui lòng check lại đội ngũ chăm sóc của mình. Những người đến mua hàng rất nhiều nhưng với các khách hàng có mức chi trả cao (tôi nghĩ là >5tr) cần nên có thái độ chăm sóc khác, nhất là tôi là khách hàng đã mua >2 lần tại svhouse.

Thanks
Reply With Quote
  #6  
Old 08-08-2016, 15:45
babylili's Avatar
babylili babylili is offline
Senior Member
Join Date: 02-2007
Location: 14 Cửa Đông Hoàn Kiếm Hà Nội
Posts: 756
Re: 800k cho thái độ phục vụ loa.com.vn và không bao giờ quay lại

ui cha cái tai nghe 6tr mấy mà te tua trông có sợ ko hihi
Reply With Quote
  #7  
Old 08-08-2016, 15:59
knight271's Avatar
knight271 knight271 is offline
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 1,851
Re: 800k cho thái độ phục vụ loa.com.vn và không bao giờ quay lại

Quote:
Originally Posted by faceyourfear View Post
Có vài điều muốn khẳng định lại 1 lần nữa:

1. Sáng nay đến nhận hàng bảo hành thì suốt buổi ko có bất kỳ ai ra giải thích về kỹ thuật (mặc dù ngồi bên khu bảo hành vẫn 4 thanh niên như 1-8 đến để giao tai nghe bảo hành). Người đại diện thì bảo là pin anh bị hư nên thay mới cho anh. Khi hỏi tại sao iphone nhận 2 thì ú ớ ko giải thích được.

2. Một lần nữa tôi khẳng định 800k đối với tôi ko quan trọng mà quan trọng là cách đối xử khách hàng của svhouse,
- Đại diện ko giải quyết mà để tôi nói chuyện với Thắm trong khi Thắm khẳng định là anh giao hàng là như vậy.
- Khi tôi điên tiết lên bảo tôi nó có Thắm nói ko vậy thì giải quyết sao đây thì đại diện svhouse bảo em sẽ thay anh cái mới và thái độ hoàn toàn ko chấp nhận dc ở việc do anh nói như vậy tôi ko có bằng chứng nên tôi thay cho anh.
- Chỉ cần 2 phút như vậy tôi móc thẻ trả thằng và svhouse nhận ngay lập tức, tôi hỏi anh knight271 khách hàng là gì trong mắt svhouse ?

Tại sao trong lúc tôi ở đó 6-8 người ko ai lên tiếng gì khi tôi cần được hỗ trợ, đến khi tôi lên voz lên tiếng thì có người trả lời với thái độ cầu thị ?

Chốt lại, nếu bạn knight271 là chủ svhouse thì vui lòng check lại đội ngũ chăm sóc của mình. Những người đến mua hàng rất nhiều nhưng với các khách hàng có mức chi trả cao (tôi nghĩ là >5tr) cần nên có thái độ chăm sóc khác, nhất là tôi là khách hàng đã mua >2 lần tại svhouse.

Thanks
Thay mặt SVHouse 116 Trần Minh Quyền thành thật cảm ơn những lời góp ý chân thành và thẳng thắng từ bạn để bên mình có thể hoàn thiện tốt hơn về dịch vụ cũng như phong thái phục vụ khách hàng của nhân viên. Xin cảm ơn bạn rất nhiều.
Thân
__________________
SVHouse - www.loa.vn
SVHouse 116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Tel: 0968.098.412 - Gặp Phương
Reply With Quote
  #8  
Old 08-08-2016, 16:47
congsona4's Avatar
congsona4 congsona4 is offline
Senior Member
Join Date: 10-2010
Posts: 105
Re: 800k cho thái độ phục vụ loa.com.vn và không bao giờ quay lại

lại kiểu rep cho có =))
bác đen thôi eheh đỏ thì quên đi cơ mà bỏ ra 6 củ 3 mua con tai nghe để rồi dc súp pót như vậy cũng bực
__________________
AVA SEA : LegionBKVN
Reply With Quote
  #9  
Old 08-08-2016, 16:48
0168 0168 is offline
Senior Member
Join Date: 12-2010
Posts: 896
Re: 800k cho thái độ phục vụ loa.com.vn và không bao giờ quay lại

Cuộc sống ngày càng nâng cao, dân trí cũng nâng cao theo.

Nên giờ khách hàng người ta cũng bắt đầu quan trọng cái thái độ phục vụ hơn là vài trăm ngàn chênh lệch giá cả giữa các shop...
__________________
* FC900R - K70 LUX
* X5III - iSINE 10 - PK1
* Modi/Magni 2u - R70x
Reply With Quote
  #10  
Old 08-08-2016, 17:27
Kyle Mark Kyle Mark is offline
Junior Member
Join Date: 01-2010
Posts: 25
Re: 800k cho thái độ phục vụ loa.com.vn và không bao giờ quay lại

Em không phải dìm hàng gì nhưng em cũng không mấy thiện cảm với nhân viên ở SVHouse Trần Minh Quyền vì ở đó nhân viên văn phòng với nhân viên kỹ thuật là nhiều không có nhân viên bán lẻ. Em cảm thấy ở đó làm việc kiểu chuyên bỏ sỉ hơn là bán lẻ nên khách lẻ này nọ người ta không quan tâm lắm. Chắc ra showroom SVHouse có lẽ khá hơn vì chuyên bán lẻ.

Đây là ý kiến cá nhân của em không mang ý đả kích ai cả.
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 00:35.