Reply
 
Thread Tools
  #35391  
Old 03-06-2019, 21:56
win323's Avatar
win323 win323 is offline
Senior Member
Join Date: 11-2009
Posts: 227
Re: Page 3540 - Chơi thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by boyboyboyboy View Post
Mình dùng app myfitnesspal nó bảo 1 ngày cần nạp thêm 2700calo thì nên mua sữa gì uống thêm để đủ calo/ ngày vậy các bác ?

Sent from my iPhone using vozForums
Xay hỗn hợp chuối, yến mạch, bơ đậu phộng, sữa. Uống sau bữa sáng và tối. Không dư mới lạ
Reply With Quote
  #35392  
Old 04-06-2019, 15:12
boyboyboyboy boyboyboyboy is offline
Senior Member
Join Date: 12-2013
Posts: 201
Re: Page 3540 - Chơi thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by win323 View Post
Xay hỗn hợp chuối, yến mạch, bơ đậu phộng, sữa. Uống sau bữa sáng và tối. Không dư mới lạ
Khoảng 1 lít hay 2lits/day vậy bạn ? Cảm ơn bạn nhé !
Reply With Quote
  #35393  
Old 05-06-2019, 18:52
nhuthe's Avatar
nhuthe nhuthe is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2008
Location: Bình Tân; Hồ Chí Minh
Posts: 1,700
Re: Page 3540 - Chơi thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by boyboyboyboy View Post
Khoảng 1 lít hay 2lits/day vậy bạn ? Cảm ơn bạn nhé !
2l/ ngày thì nhiều gấp đôi 1l/ ngày đó bạn.
__________________
Tôi yêu CHELSEA
Thinkpad
Reply With Quote
  #35394  
Old 05-06-2019, 20:41
boyboyboyboy boyboyboyboy is offline
Senior Member
Join Date: 12-2013
Posts: 201
Re: Page 3540 - Chơi thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by nhuthe View Post
2l/ ngày thì nhiều gấp đôi 1l/ ngày đó bạn.
Ý mình hỏi 1l hỗn hợp đấy khoảng bn calories.
Reply With Quote
  #35395  
Old 05-06-2019, 22:36
wooly007's Avatar
wooly007 wooly007 is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2008
Location: ~~bLank~~
Posts: 1,392
Re: thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Xay làm gì tốn thời gian lại cần nhiều đồ bạn
2700 calo thì tròn 300g fat; bạn bảo mẹ mua thịt sấn cả nạc cả mỡ ấy; cả nhà bạn ăn nạc còn bạn ăn 300g thịt mỡ là đủ calo trong ngày
__________________
Hò hẹn mãi cuối cùng em đứng đó...
Reply With Quote
  #35396  
Old 05-06-2019, 22:48
Vampirate's Avatar
Vampirate Vampirate is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2011
Posts: 635
Re: thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by wooly007 View Post
Xay làm gì tốn thời gian lại cần nhiều đồ bạn
2700 calo thì tròn 300g fat; bạn bảo mẹ mua thịt sấn cả nạc cả mỡ ấy; cả nhà bạn ăn nạc còn bạn ăn 300g thịt mỡ là đủ calo trong ngày
Chuẩn không cần chỉnh
Reply With Quote
  #35397  
Old 06-06-2019, 21:29
n3v3rb3stb0y n3v3rb3stb0y is offline
Senior Member
Join Date: 10-2012
Posts: 185
Re: thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Các bác xem giúp em form deadlift và squats với:
https://youtu.be/5wUIlblRfxQ
https://youtu.be/iFwZn9UZJCQ
Em tự nhận xét thì form squats có vẻ ổn, còn deadlift thì ko hiểu lúc tập thì cảm giác lưng rất thẳng mà lúc xem lại thấy lưng trên cong veo. Các bác góp ý giúp em.
Reply With Quote
  #35398  
Old 06-06-2019, 23:24
Vampirate's Avatar
Vampirate Vampirate is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2011
Posts: 635
Re: thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by n3v3rb3stb0y View Post
Các bác xem giúp em form deadlift và squats với:
https://youtu.be/5wUIlblRfxQ
https://youtu.be/iFwZn9UZJCQ
Em tự nhận xét thì form squats có vẻ ổn, còn deadlift thì ko hiểu lúc tập thì cảm giác lưng rất thẳng mà lúc xem lại thấy lưng trên cong veo. Các bác góp ý giúp em.
cái deadlift thì bánh tạ nhỏ quá thì phải. Bác kiếm cái gì kê nó lên cao tí bằng cái bánh 20kg, nó ở độ cao phù hợp thì dễ setup hơn. Với bác thử search pull the slack out of the bar trên youtube để xem cách kích hoạt xô và setup được tight hơn trước khi kéo, như bác bây giờ là hơi yanking the bar r. Cue mình hay dùng là bend the bar, cứ làm như cố bẻ cong thanh đòn là thấy lat có vẻ vào dc đúng vị trí
Reply With Quote
  #35399  
Old 07-06-2019, 08:38
n3v3rb3stb0y n3v3rb3stb0y is offline
Senior Member
Join Date: 10-2012
Posts: 185
Re: thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by Vampirate View Post
cái deadlift thì bánh tạ nhỏ quá thì phải. Bác kiếm cái gì kê nó lên cao tí bằng cái bánh 20kg, nó ở độ cao phù hợp thì dễ setup hơn. Với bác thử search pull the slack out of the bar trên youtube để xem cách kích hoạt xô và setup được tight hơn trước khi kéo, như bác bây giờ là hơi yanking the bar r. Cue mình hay dùng là bend the bar, cứ làm như cố bẻ cong thanh đòn là thấy lat có vẻ vào dc đúng vị trí

cảm ơn bác đã góp ý, lần sau em sẽ thử kê thêm bánh tạ. Còn về squats thì sao bác nhỉ
Reply With Quote
  #35400  
Old 07-06-2019, 17:57
Vampirate's Avatar
Vampirate Vampirate is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2011
Posts: 635
Re: thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by n3v3rb3stb0y View Post
cảm ơn bác đã góp ý, lần sau em sẽ thử kê thêm bánh tạ. Còn về squats thì sao bác nhỉ
Squat thì mình chịu k biết comment gì thêm, mắt mình chưa thấy cái lỗi gì lớn cả . Mà có vẻ cổ chân bác linh hoạt đấy, mình xem thấy bác break at the knee
trước trong lúc xuống cứ nghĩ là bác sẽ bị đổ người về trước thế mà thấy góc người vẫn giữ nguyên, bar path cũng có vẻ thẳng nên cũng chả biết có là vấn đề hay k
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 07:10.