Reply
 
Thread Tools
  #35021  
Old 22-12-2018, 11:29
zYolala's Avatar
zYolala zYolala is offline
Senior Member
Join Date: 02-2015
Posts: 6,118
Re: thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Ko hiểu sao có mấy loại mass nó làm cái muỗng rõ to, bằng mẹ miệng bình lắc đổ vào khó vl
__________________
̶N̶̶o̶̶s̶̶y̶̶a̶
Reply With Quote
  #35022  
Old 22-12-2018, 16:05
vegeta1993's Avatar
vegeta1993 vegeta1993 is offline
Senior Member
Join Date: 06-2011
Posts: 473
Re: thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by nhuthe View Post
Bớt bớt mấy cái bột đậu lại nha bro, uống whey cho lành bụng, không thì thịt cá trứng sữa mà quất là đủ rồi
Quote:
Uống vào prework tăng năng suất thêm dc tí Đợt sau đặt thử công thức mới, rẻ bỏ xừ, 1kg thế chưa đến 100k
Thím hiểu ý e chứ Hồi cắt dây rốn tới giờ chưa thử ngụm whey nào
Quote:
Originally Posted by rotminh.void View Post
whey hấp thụ siêu nhanh nè bác ở trên có tiền thì nên take a shot (j/k) còn về tốc độ hấp thu thì whey iso mấy bác hay uống tầm 8-10g / 1,5 giờ còn thịt thì tầm 5g nên cái "nhanh" mấy bác hay đề cập theo em cũng không cần thiết lắm đâu đủ macro là okay
Chơi tiêm truyền lun hở thím Thím thử bao h chưa?
Reply With Quote
  #35023  
Old 22-12-2018, 17:23
disappear disappear is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2009
Posts: 468
Re: thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Pre-workout có thể dùng maltodextrin, hoặc dùng trong lúc tập. Cái này nó hấp thụ còn nhanh hơn cả whey, whey 100 thì nó là 110. Maltodextrin là thành phần carb lớn nhất trong mấy bịch mass. Nó an toàn nhưng là năng lượng rỗng, giá thì chỉ có 90k/kg, nên cũng đừng quá lạm dụng. Mỗi lần dùng khoảng 25-40-60g tùy cân nặng. Về macro nó là 99% carb nên có thể tính 1g malto = 1g carb.

Ngoài ra trong tập có thể dùng thêm các chất cung cấp điện giải và bù nước, ví dụ oresol, thường dùng để trị tiêu chảy

Mấy người có vấn đề về insulin, đường huyết, tiểu đường có thể bỏ qua post này

Last edited by disappear; 22-12-2018 at 17:28.
Reply With Quote
  #35024  
Old 22-12-2018, 17:27
nhuthe's Avatar
nhuthe nhuthe is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2008
Location: Bình Tân; Hồ Chí Minh
Posts: 1,700
Re: thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by vegeta1993 View Post
Thím hiểu ý e chứ Hồi cắt dây rốn tới giờ chưa thử ngụm whey nào
Vấn đề là để cho thể khai thác được đạm từ thực vật, bạn phải có kiến thức cực cao. Chưa kể đậu nành rất không tốt cho việc phát triển cơ bắp nếu sử dụng không đúng. Nếu ko ăn chay, thì hạn chế việc lấy đạm từ các thể loại đậu
__________________
Tôi yêu CHELSEA
Thinkpad
Reply With Quote
  #35025  
Old 22-12-2018, 20:52
rotminh.void rotminh.void is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2012
Posts: 1,244
Re: thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by vegeta1993 View Post

Chơi tiêm truyền lun hở thím Thím thử bao h chưa?
Không có tiền thím ạ nói đùa chứ cái lọ đó dùng để bổ sung protein cho mấy người nằm viện á bác, kiểu bị mất nhiều protein truyền phát nó vào thẳng máu, đỡ phải tiêu hoá
Quote:
Originally Posted by disappear View Post
Pre-workout có thể dùng maltodextrin, hoặc dùng trong lúc tập. Cái này nó hấp thụ còn nhanh hơn cả whey, whey 100 thì nó là 110. Maltodextrin là thành phần carb lớn nhất trong mấy bịch mass. Nó an toàn nhưng là năng lượng rỗng, giá thì chỉ có 90k/kg, nên cũng đừng quá lạm dụng. Mỗi lần dùng khoảng 25-40-60g tùy cân nặng. Về macro nó là 99% carb nên có thể tính 1g malto = 1g carb.

Ngoài ra trong tập có thể dùng thêm các chất cung cấp điện giải và bù nước, ví dụ oresol, thường dùng để trị tiêu chảy

Mấy người có vấn đề về insulin, đường huyết, tiểu đường có thể bỏ qua post này
Năng lượng rỗng là sao bác, mới nghe term này lần đầu nếu dùng để nạp nhanh khi tập thì lấy đường ở nhà cho rẻ kìa bác cũng hấp thu nhanh và rẻ
Reply With Quote
  #35026  
Old 22-12-2018, 21:06
disappear disappear is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2009
Posts: 468
Re: thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by rotminh.void View Post
Không có tiền thím ạ nói đùa chứ cái lọ đó dùng để bổ sung protein cho mấy người nằm viện á bác, kiểu bị mất nhiều protein truyền phát nó vào thẳng máu, đỡ phải tiêu hoá

Năng lượng rỗng là sao bác, mới nghe term này lần đầu nếu dùng để nạp nhanh khi tập thì lấy đường ở nhà cho rẻ kìa bác cũng hấp thu nhanh và rẻ
năng lượng rỗng là không có vitamin, khoáng chất, amino acid ấy
Reply With Quote
  #35027  
Old 22-12-2018, 23:12
vegeta1993's Avatar
vegeta1993 vegeta1993 is offline
Senior Member
Join Date: 06-2011
Posts: 473
Re: thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Đù nay mới biết có cái f289 box thế thao qua bên ấy nhận ra cơ số ông hay chém gió bên thớt này
Quote:
năng lượng rỗng là không có vitamin, khoáng chất, amino acid ấy
Hính như uống cái này mau đói lắm hở thím
Reply With Quote
  #35028  
Old 22-12-2018, 23:23
wooly007's Avatar
wooly007 wooly007 is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2008
Location: ~~bLank~~
Posts: 1,392
Re: thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Đùa chứ h thím trên còn xài bột đâu; có công thức kiểu gì thì nó cũng là bột đậu; lâu tiêu; chưa kể đậu nành còn vừa giảm tes vừa hại vs ng tập gym-quangbang đã có bài rồi (từ hồi có bài quangbang t mới bỏ uống sữa đậu nành fami ; trc đó vẫn chưa rõ rành chuyện uống đậu nành có hại ko nên ngày nào cũng làm 3 hộp fami); rẻ thì uống malto 100k 1kg ấy
// À đang có cái thớt tác hại cơm trắng ngoài f17 =))) thì t đọc lại cái GI bên webthehinh có đoạn
Quote:
Một trong những thời điểm quan trọng nhất cần ăn carbs GI thấp là ngay trước khi tập luyện. Nhiều năm trước đây, các bodybuilder thường ăn carbs GI cao trước khi tập. Sai lầm ở đây là họ thực sự được cung cấp rất nhiều năng lượng một cách nhanh chóng, nhưng cũng không lâu sau đó, chúng sẽ “nói bye bye” nhanh như lúc chúng đến vậy, điều này rõ ràng ảnh hưởng lớn cường độ tập luyện. Chưa dừng lại ở đó, sai lầm này đã vô tình ngăn chặn cơ thể bạn đốt chất béo trong lúc tập luyện. Lời khuyên ở đây là hãy sử dụng 20-40 gram carbs GI thấp trong vòng 30 phút trước khi tập luyện, kết hợp với 20 gram protein bột.
Đi làm về pha malto uống lấy năng lượng rồi đi tập luôn là tiện nhất; chứ ăn GI thấp thì ăn j đc; mà GI thấp nó tiêu hoá lâu phải ăn cách 1-2h trc lập ko lẽ đang đi làm 3 4h chiều lôi đồ ra ăn
__________________
Hò hẹn mãi cuối cùng em đứng đó...
Reply With Quote
  #35029  
Old 23-12-2018, 23:25
vegeta1993's Avatar
vegeta1993 vegeta1993 is offline
Senior Member
Join Date: 06-2011
Posts: 473
Re: thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by wooly007 View Post
Đùa chứ h thím trên còn xài bột đâu; có công thức kiểu gì thì nó cũng là bột đậu; lâu tiêu; chưa kể đậu nành còn vừa giảm tes vừa hại vs ng tập gym-quangbang đã có bài rồi (từ hồi có bài quangbang t mới bỏ uống sữa đậu nành fami ; trc đó vẫn chưa rõ rành chuyện uống đậu nành có hại ko nên ngày nào cũng làm 3 hộp fami); rẻ thì uống malto 100k 1kg ấy
// À đang có cái thớt tác hại cơm trắng ngoài f17 =))) thì t đọc lại cái GI bên webthehinh có đoạn

Đi làm về pha malto uống lấy năng lượng rồi đi tập luôn là tiện nhất; chứ ăn GI thấp thì ăn j đc; mà GI thấp nó tiêu hoá lâu phải ăn cách 1-2h trc lập ko lẽ đang đi làm 3 4h chiều lôi đồ ra ăn
Coi v chứ uống có nhìu đâu thím Toàn làm ly prework 1h trước tập Bên f17 thỉnh thoảng lại lòi ra 1 thớt về gym, mấy cha đó cãi nhau đùng đùng Còn kiến thức gym lại mênh mông, mỗi ông mỗi ý,
Nên quan niệm tập vì sức khỏe cho lành Còn cơ "được" to ra tính nhu tác dụng khuyến mãi
À thím có link nào giới thiêu malto kia k? nghe lạ
Reply With Quote
  #35030  
Old 23-12-2018, 23:46
kynhonglongbong's Avatar
kynhonglongbong kynhonglongbong is offline
Senior Member
Join Date: 05-2009
Location: To infinity and beyond
Posts: 2,359
Re: thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Mấy thím tập lâu >3 năm, có thím nào thấy có vấn đề về cột sống hoặc đĩa đệm ko?
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 15:57.