Reply
 
Thread Tools
  #34871  
Old 08-11-2018, 08:41
qminh1806's Avatar
qminh1806 qminh1806 is offline
Senior Member
Join Date: 08-2011
Posts: 898
Re: Chơi thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by titan2912 View Post
Mạnh mẽ quá bác

Nay mới pass 2xBW squats 3x3
Kỉ niệm

Gửi từ Bảo bằng vozFApp
Bạn squat vậy là khỏe hơn mình nhiều rồi, mình Squat 1RM cũng chỉ đc 2xBW thôi (145kg)

Quote:
Originally Posted by stonecold166.02 View Post
Mấy bác khỏe vl.
E mới có 1.7x mà sợ ko dám lên tạ nữa, mặc dù e gánh dc 12 reps.
E 72kg gánh dc mỗi bên 55kg. Sáng nay định lên 60 mà nghĩ sao thấy sợ sợ, rủi sai sót gì phát hư cái đĩa đệm cột sống là tàn đời nên lại thôi.
Cuối cùng lại lên tạ bài Leg Curl, Leg Extension với Calf Raise cho nó đỡ ghê
Quote:
Originally Posted by titan2912 View Post
Mình cũng ngưng mức đó rồi, tự nhiên nhìn lại thấy tạ quá cao ớn quá , lỡ mà hụt hơi phát là ngủm , cũng không cần thiết giữ mức đó hằng ngày , lên được là vui rồi
Giảm lại 20% tăng rep lên

Gửi từ Mix bằng vozFApp
Ah, chẳng qua là tuần vừa rồi và tuần này đang là peak cycle trong program, mình đang test xem performance cải thiện thế nào sau hơn 3 tháng tập theo đúng program. Hết tuần này là mình off 1-2 tuần, sau đó tập nhẹ nhẹ nhiều rep (vd squat 105kg / deadlift 155kg 4x7) rồi từ từ lên nặng trở lại.
Trung bình 1 năm, mình tập mức tạ nặng (>90% 1RM) có khoảng 3 - 4 lần thôi, mỗi lần kéo dài khoảng 2-3 tuần là hết. Sau đó off hẳn để cơ thể hồi phục
Reply With Quote
  #34872  
Old 08-11-2018, 08:57
titan2912's Avatar
titan2912 titan2912 is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2007
Location: Quận 11
Posts: 3,782
Re: Chơi thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by qminh1806 View Post
Bạn squat vậy là khỏe hơn mình nhiều rồi, mình Squat 1RM cũng chỉ đc 2xBW thôi (145kg)





Ah, chẳng qua là tuần vừa rồi và tuần này đang là peak cycle trong program, mình đang test xem performance cải thiện thế nào sau hơn 3 tháng tập theo đúng program. Hết tuần này là mình off 1-2 tuần, sau đó tập nhẹ nhẹ nhiều rep (vd squat 105kg / deadlift 155kg 4x7) rồi từ từ lên nặng trở lại.
Trung bình 1 năm, mình tập mức tạ nặng (>90% 1RM) có khoảng 3 - 4 lần thôi, mỗi lần kéo dài khoảng 2-3 tuần là hết. Sau đó off hẳn để cơ thể hồi phục
Tự nhiên mình bị tâm lý rồi , nhìn đống tạ 130KG giờ thấy sợ quá .
Đó giờ tập cũng chỉ tập 1 mình , chưa nhờ ai hỗ trợ bao giờ .
Hôm qua mới giảm lại rồi , lên rep thêm 1 set .
Qua tết xem ổn lên lại

Gửi từ Mix bằng vozFApp
__________________
Bảo
Reply With Quote
  #34873  
Old 08-11-2018, 09:44
qminh1806's Avatar
qminh1806 qminh1806 is offline
Senior Member
Join Date: 08-2011
Posts: 898
Re: Chơi thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by titan2912 View Post
Tự nhiên mình bị tâm lý rồi , nhìn đống tạ 130KG giờ thấy sợ quá .
Đó giờ tập cũng chỉ tập 1 mình , chưa nhờ ai hỗ trợ bao giờ .
Hôm qua mới giảm lại rồi , lên rep thêm 1 set .
Qua tết xem ổn lên lại

Gửi từ Mix bằng vozFApp
Mình thấy, nếu bạn muốn try hard hoặc tập luyện seriously, thì nên tìm hiểu và theo một program đàng hoàng, ít nhất là 6 tháng - 1 năm để nắm được cơ bản các nguyên tắc của tập tạ, chứ cứ tự ước lượng mức tạ với lịch tập như vậy không ổn đâu. Mình tập tạ gần 14 năm rồi, mà gần 10 năm tập ngu, 3-4 năm trở lại đây mới bắt đầu tìm hiểu tài liệu, sách vở và try hard 1 chút. Tập 3 năm mà performance còn tốt hơn 10 năm trước nữa.
Reply With Quote
  #34874  
Old 08-11-2018, 10:44
titan2912's Avatar
titan2912 titan2912 is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2007
Location: Quận 11
Posts: 3,782
Re: Chơi thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by qminh1806 View Post
Mình thấy, nếu bạn muốn try hard hoặc tập luyện seriously, thì nên tìm hiểu và theo một program đàng hoàng, ít nhất là 6 tháng - 1 năm để nắm được cơ bản các nguyên tắc của tập tạ, chứ cứ tự ước lượng mức tạ với lịch tập như vậy không ổn đâu. Mình tập tạ gần 14 năm rồi, mà gần 10 năm tập ngu, 3-4 năm trở lại đây mới bắt đầu tìm hiểu tài liệu, sách vở và try hard 1 chút. Tập 3 năm mà performance còn tốt hơn 10 năm trước nữa.
À. Mình vẫn đang theo lịch tập đó , nhưng đú đởn muốn thử lên tạ riêng duy nhất bài squat cho hết cỡ xem đến đâu ( vẫn chừa sức vì chơi 3x3 , không dám thử 1RM ), nay thấy đạt được mục đích rồi thì bớt lại .
Chỉ có bài Squat là mình tự tập theo ý mình

Gửi từ Mix bằng vozFApp
__________________
Bảo
Reply With Quote
  #34875  
Old 10-11-2018, 15:37
Shikamaru Huhuhu's Avatar
Shikamaru Huhuhu Shikamaru Huhuhu is offline
Senior Member
Join Date: 01-2017
Posts: 3,544
Re: thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Có cách nào giảm mỡ bụng không mấy thím? Đang tính sáng bỏ ra 30p chạy bộ, chiều đi tập gym
__________________
Quote:
Originally Posted by tuantiu105 View Post
Mọi đường chuyền sang cánh đều chuyền từ vị trí của thằng Tuấn Anh.
Tình huống suýt vào vừa rồi mày thấy rồi đấy, nó chọc sang cánh từ vị trí đó, thằng Tuấn Anh ko làm đc gì bọn nó, biết thủ với tranh chấp đéo đâu.
Reply With Quote
  #34876  
Old 10-11-2018, 19:02
Mr_Goodnight's Avatar
Mr_Goodnight Mr_Goodnight is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2015
Posts: 3,606
Re: thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by Shikamaru Huhuhu View Post
Có cách nào giảm mỡ bụng không mấy thím? Đang tính sáng bỏ ra 30p chạy bộ, chiều đi tập gym
cắt giảm carb 1 số ngày, tập low rep và high rep đan xen, hạn chế ăn bánh kẹo, nước ngọt là đc. Mình đi làm toàn ăn cơm cty đây, cuối tuần mới đc ăn cơm nhà, vẫn giữ đc múi bụng+ cơ tạm tạm, ko to như hồi xưa nhưng nét hơn
__________________
When you open your mouth, you better be somebody before you talk!
Reply With Quote
  #34877  
Old 10-11-2018, 19:05
KimTeeTua KimTeeTua is offline
Senior Member
Join Date: 09-2014
Posts: 572
Re: Page 3488 - Chơi thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Hiện giờ loại whey nào tốt mấy thím, bỏ tập 1 năm vì gãy xương đòn, giờ đi tập lại , trước mình uống whey gold.
Dạo này thấy nhìu loại quá, loạn cào cào lệ cả.

Được gửi từ iPhone 6s Plus - vozForums
__________________
Khi người ta khoe ngành học của mình :
Quote:
Mình tốt nghiệp sư phạm nè
đang cầm phấn đó , nhưng mà là viết vào yên xe đây
Reply With Quote
  #34878  
Old 10-11-2018, 19:26
Feb.H's Avatar
Feb.H Feb.H is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 679
Re: Chơi thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by KimTeeTua View Post
Hiện giờ loại whey nào tốt mấy thím, bỏ tập 1 năm vì gãy xương đòn, giờ đi tập lại , trước mình uống whey gold.
Dạo này thấy nhìu loại quá, loạn cào cào lệ cả.

Được gửi từ iPhone 6s Plus - vozForums
Có điều kiện thì bác dùng thử iso 100 hoặc vp2 xem.

Sent from Xiaomi MI NOTE LTE using vozFApp
Reply With Quote
  #34879  
Old 12-11-2018, 10:32
Shikamaru Huhuhu's Avatar
Shikamaru Huhuhu Shikamaru Huhuhu is offline
Senior Member
Join Date: 01-2017
Posts: 3,544
Re: thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by Mr_Goodnight View Post
cắt giảm carb 1 số ngày, tập low rep và high rep đan xen, hạn chế ăn bánh kẹo, nước ngọt là đc. Mình đi làm toàn ăn cơm cty đây, cuối tuần mới đc ăn cơm nhà, vẫn giữ đc múi bụng+ cơ tạm tạm, ko to như hồi xưa nhưng nét hơn
Mình 1m67 nặng 63kg, không mập nhưng cái bụng mình nó bự lắm không như người thường, mình bị ngực lõm, mà ngực lõm thì phần da thịt phía ngực nó sẽ trùng xuống phía dưới bụng làm cho bụng rất to. Thím gg ảnh bệnh ngực lõm là sẽ thấy
__________________
Quote:
Originally Posted by tuantiu105 View Post
Mọi đường chuyền sang cánh đều chuyền từ vị trí của thằng Tuấn Anh.
Tình huống suýt vào vừa rồi mày thấy rồi đấy, nó chọc sang cánh từ vị trí đó, thằng Tuấn Anh ko làm đc gì bọn nó, biết thủ với tranh chấp đéo đâu.
Reply With Quote
  #34880  
Old 14-11-2018, 14:54
berzerk berzerk is offline
Senior Member
Join Date: 06-2014
Posts: 104
Re: thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Kính chào toàn thể ae gymer VOZ ,

Tình hình là e mới tập tành kinh doanh bánh mỳ đen dành cho những ae đang trong thời kỳ siết cơ giảm mỡ, hoặc muốn ăn kỹ, lành mạnh, hoặc đơn giản là muốn thưởng thức bánh mỳ đen - một loại bánh mỳ bổ dưỡng, luôn xếp hạng đầu trong những loại carb được khuyên dùng

Bánh mỳ do chính nhà e làm, thành phần chủ yếu là từ bột mỳ đen, bột mỳ nguyên cám, một chút gia vị như bơ sữa để bánh được ngậy và quan trọng là KHÔNG CÓ CHẤT BẢO QUẢN

Một vài hình ảnh thực tế (do chính tay e chụp và chỉ chỉnh màu cho nó tươi tươi tí thôi ạ):

BÀNH MỲ ĐEN (SẢN PHẨM CHỦ ĐẠO NHÀ EM LÀM):


BÁNH MỲ ĐEN MIX HẠT (BÁNH MỲ ĐEN NHƯNG MIX THÊM HẠT ĐIỀU, HẠT BÍ...) TĂNG THÊM LƯỢNG CHẤT BÉO BÃO HÒA (SATURATED FATS), RẤT THƠM VÀ NGẬY AE NÊN THỬ



Ảnh túi đựng bánh mỳ:


Giá bán từng loại như sau:
✔️Bánh mì nguyên cám :
•Loại 250g (10 lát) - 50k
•Loại 500g (20 lát) - 80k
✔️Bánh mì mix hạt :
•Loại 250g (10 lát) - 55k
•Loại 500g (20 lát) - 85k

Do không có chất bảo quản, Bánh mua về nên bảo quản ngăn mát hạn 6-7 ngày, để ở ngoài hạn 2-3 ngày tùy trời mát hay nóng.

Các thím mua ủng hộ e nha. Em cảm ơn rất rất nhìu
Call/mess/imess/zalo: 0926176666
Fb: https://www.facebook.com/ColChevasky (Phạm Văn Đôn)

Cảm ơn các bác
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 13:04.