![]() |
|
Thread Tools |
#91
|
||
|
||
Re: Các vozer tỏ tình với gấu như thế nào?
|
#92
|
|||
|
|||
Re: Các vozer tỏ tình với gấu như thế nào?
Very KooL..................
|
#93
|
||
|
||
Re: Các vozer tỏ tình với gấu như thế nào?
Vừa thấy gấu em đã yêu rồi, tiến đến, cầm 2 tay,hét lên: "Bao nhiêu cô?" - "200k cháu ạ".....rồi đem gấu về nhà thôi
![]() ![]() |
#94
|
|||
|
|||
Re: Các vozer tỏ tình với gấu như thế nào?
buồn ghê. chg có ai để mà tỏ với cả tình
|
#95
|
||
|
||
Re: Các vozer tỏ tình với gấu như thế nào?
Quote:
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
#96
|
|||
|
|||
Re: Các vozer tỏ tình với gấu như thế nào?
Hồj kòn cấp 3 thg ẻm từ gjây phút đầu.
Thế là tán thôj, ngày đó gấu đang còn ngây thơ như trái bơ, bị mình bẫy, thế là đổ, kêu mình wa ngồj học cùng ( lớp phó học tập + lao động + phó bí nên coj trường = mông). Ngồi gần rồi thì ngon ngọt tí, mát tay rờ rẫm lúc gjải lao -> gấu phê, đổ mà ko bjết. Gjờ chja tay lâu rồj, 2 đứa mất cả năm mớj wên đc nhau, gjờ gấu hận mình lắm. Bjết sao gjờ? Mình khốn nạn mà...
__________________
Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui... Chọn mãi không ra nên tôi lại buồn... |
#97
|
|||
|
|||
Re: Các vozer tỏ tình với gấu như thế nào?
em thì chả tỏ tình gì cả , nhìn thấy thích thích , đi chơi , cầm tay , hun luôn , mà chịu cho hun là yêu r
![]()
__________________
Đời còn dài, gái còn nhiều , mình đẹp zai, sao phải xoắn |
#98
|
|||
|
|||
Re: Các vozer tỏ tình với gấu như thế nào?
Hẹn em đi cafe.
- Tình hình là anh thích em ! - Sao cơ ? - I thích Dzu ! ... - Sao anh lại thích em ? ... - Có nhất thiết phải đưa ra câu trả lời k ? - Có ! Cầm tay em, đặt lên ngực trái : - Anh chịu, nhưng mà cái thằng đang nhẩy linh ta lung tung này thì nó biết, em ạ. Nói xong rồi em cấu ti 1 nhát đau thấy mẹ luôn ![]() ![]() |
#99
|
|||
|
|||
Re: Các vozer tỏ tình với gấu như thế nào?
Sao các bác làm liều mà toàn thấy thành công là thế nào, review thất bại đi
![]() |
#100
|
||
|
||
Re: Các vozer tỏ tình với gấu như thế nào?
Thất bại thì làm quái đã được gọi là gấu mà kể ở đây
![]() |
![]() |
Thread Tools | |
|
|