![]() |
|
Thread Tools |
#451
|
|||
|
|||
Re: Vozer chạy ôtô vào bàn luận tí nào
Quote:
![]()
__________________
Quote:
Cám ơn cả nhà đã ủng hộ !! |
#452
|
|||
|
|||
Re: Vozer chạy ôtô vào bàn luận tí nào
Quote:
![]() |
#453
|
|||
|
|||
Re: Vozer chạy ôtô vào bàn luận tí nào
Mua ngay đê
|
#454
|
||
|
||
Re: Vozer chạy ôtô vào bàn luận tí nào
Quote:
![]() ![]() |
#455
|
|||
|
|||
Re: Vozer chạy ôtô vào bàn luận tí nào
i10 đánh giá chung là ổn nó ko laanhf như con morning.
Bệnh nặng hay rêu trụ lái và dàn lạnh còn lại đánh giá khá ổn
__________________
Call: 0989.8.33.2.11 zalo,viber ,alo,sms... Add : HH3B-Bán đảo Linh Đàm-Hoàng Mai-Hà nội |
#456
|
|||
|
|||
Re: Vozer chạy ôtô vào bàn luận tí nào
Quote:
![]() thấy đi cũng ngon, trước đó chạy mỗi con vios 2018 tập lái nên k biết so ntn, chỉ thấy chạy số tự động khỏe vl thôi cơ mà brio ngồi rộng rãi cũng cỡ Vios ![]()
__________________
Nhận order Jomashop = [Giá web]*24k + 150k(tiền cân) + phí order. - phí order: 100k, hơn 200$ phí 150k, hơn 450$ phí 5% Có Mã Đơn hàng sau 3h thanh toán, tracking code khi hàng ship Tracking Delivered, hàng về HCM sau 10-14 ngày Inbox để lấy infor FB + Sđt mình đặt hàng nhé |
#457
|
|||
|
|||
Re: Vozer chạy ôtô vào bàn luận tí nào
Hồi đó mình cầm 500 triệu cũng định mua Brio, nhưng mà cuối cùng quyết định thêm 60 triệu mua Honda City 2nd bản TOP, chạy sướng hơn hẳn Accent, ở dải tốc độ hơn 80 Km/h là thấy rõ nhất.
|
#458
|
|||
|
|||
Re: Vozer chạy ôtô vào bàn luận tí nào
Quote:
Quote:
![]() Các bác có biết về chi phí bảo dưỡng, phụ tùng của 3 con này thế nào ko ?
__________________
Quote:
Cám ơn cả nhà đã ủng hộ !! |
#459
|
||
|
||
Re: Vozer chạy ôtô vào bàn luận tí nào
Quote:
huyndai thì lỏng lẽo nên dàn nhựa dễ hư nhất, với huynday nhiều option điện tử nên về sau thì có thể hư nhiều đồ điện hơn chưa đi brio ko dám phán |
#460
|
|||
|
|||
Re: Vozer chạy ôtô vào bàn luận tí nào
Quote:
Trung bình để nuôi một con xe ở TPHCM bao gồm cả tiền đậu, xăng cho 2,000 Km/tháng và bảo dưỡng, bảo hiểm thì tầm 40 triệu/năm. |
![]() |
Thread Tools | |
|
|