![]() |
|
Thread Tools |
#31
|
|||
|
|||
Re: Tuyến metro Yên Viên - Ngọc Hồi hơn 81.000 tỷ đồng sẽ được chuyển giao về Hà Nội làm chủ đầu tư?
Quote:
![]() ![]() ![]() Gửi từ Samsung SM-G965F bằng vozFApp
__________________
Quote:
|
#32
|
|||
|
|||
Re: Tuyến metro Yên Viên - Ngọc Hồi hơn 81.000 tỷ đồng sẽ được chuyển giao về Hà Nội làm chủ đầu tư?
Quote:
Quote:
![]()
__________________
Quote:
|
#33
|
|||
|
|||
Re: Tuyến metro Yên Viên - Ngọc Hồi hơn 81.000 tỷ đồng sẽ được chuyển giao về Hà Nội làm chủ đầu tư?
Quote:
![]() ![]()
__________________
Re: giải pháp tạm thời cho ai dùng app VOZ |
#34
|
|||
|
|||
Re: Tuyến metro Yên Viên - Ngọc Hồi hơn 81.000 tỷ đồng sẽ được chuyển giao về Hà Nội làm chủ đầu tư?
Cái đó thì không ai có thể biết...
__________________
trư đẹp trai- trư chính chủ Mộ nick : tzx, depchaikholamaioi , oldpig , tiet canh long lon , el cholo , noface _noname_nonumber |
#35
|
||
|
||
Re: Tuyến metro Yên Viên - Ngọc Hồi hơn 81.000 tỷ đồng sẽ được chuyển giao về Hà Nội làm chủ đầu tư?
Quote:
![]() https://www.nguoiduatin.vn/can-canh-...n-a423495.html Vấn đề mấu chốt nằm ở chi phí thực hiện, tốc độ, hạn chế kỹ thuật và muôn vàn vấn đề phụ trợ kéo theo thôi. Chứ không phải là không làm được hiểu chưa ![]()
__________________
Diamond |
#36
|
|||
|
|||
Re: Tuyến metro Yên Viên - Ngọc Hồi hơn 81.000 tỷ đồng sẽ được chuyển giao về Hà Nội làm chủ đầu tư?
Tao có công , tao có quyền , tao là bên thắng cuộc
|
#37
|
||
|
||
Re: Tuyến metro Yên Viên - Ngọc Hồi hơn 81.000 tỷ đồng sẽ được chuyển giao về Hà Nội làm chủ đầu tư?
giờ cái gì thối nhất, nát nhất, tàn tạ nhất, bẩn thỉu, bần cùng nhất cũng quy về 1 tụ ở hà nội hết nhỉ. Ko hổ danh là thủ đô của xứ thiên đường
![]() ![]() ![]() |
#38
|
||
|
||
Re: Tuyến metro Yên Viên - Ngọc Hồi hơn 81.000 tỷ đồng sẽ được chuyển giao về Hà Nội làm chủ đầu tư?
Bên otofun với skyscraper có ông abcz chuyên đưa thông tin về mấy vụ tàu điện này, chắc cũng người trong ngành, cay cú quá mà k làm gì đc nên đưa thông tin ra cho mọi người biết. Trước vụ tàu CL-HĐ ông này cũng đưa thông tin tàu k đảm bảo an toàn để chạy, lúc đó mọi người vẫn chỉ nghĩ là hoàn thiện chậm thôi chứ k ai nghĩ nó k đủ an toàn, giờ thấy ông ấy nói chuẩn thật, có an toàn éo đâu nên k ông nào dám cho chạy.
__________________
Nhận làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính, kiểm tra soát xét sổ sách các loại. |
#39
|
||
|
||
Re: Tuyến metro Yên Viên - Ngọc Hồi hơn 81.000 tỷ đồng sẽ được chuyển giao về Hà Nội làm chủ đầu tư?
cái lồng ghép ray 1435 và 1000 đã có từ lâu nhưng nó là 1 tuyến, chuyến này chạy khổ 1435 chuyến sau thì 1000 nên nó ko xảy ra mâu thuẫn trong quản lý và điều hành, còn như bài thì kết hợp với hệ thống đường sắt quốc gia và cái tàu chạy điện này thì rất khó, việc phối kết hợp để chạy thông suốt ko xảy ra va chạm đã khó vl rồi, chưa kể bản chất 2 tàu vận hành khác nhau cái chạy điện cái chạy dầu nên thiết kế kỹ thuật cũng oái oăm vl. nếu vẫn sử dụng chung 1 ray thì toang, nếu giả sử 4 ray cái 1000 ở giữa cũng khoai lắm, khoảng cách ray còn hơn 200 mm ( tim đến tim và chưa trừ đi bề rộng ray, hình như là 100 ) nếu các tàu ở thị trường chạy liệu có khớp không, có an toàn không, lại nảy sinh có thiết kế tàu mới không.. vvvvv
Last edited by bridge engineer 1; 15-10-2019 at 09:27. |
#40
|
||
|
||
Re: Tuyến metro Yên Viên - Ngọc Hồi hơn 81.000 tỷ đồng sẽ được chuyển giao về Hà Nội làm chủ đầu tư?
Quote:
![]() 1. thế hệ mình, mình ko lấy vợ đẻ con, để khỏi chịu đựng, sống tàn tàn, ăn xong lên mạng chửi. 2. vẫn sống tàn tàn, lên mạng đọc cho biết thôi ko chửi nữa, kệ mẹ nó. ![]() 3. lấy vợ đẻ 1 đống con luôn (11 đứa), giáo dục cho tốt, hy vọng tương lai chúng nó sẽ toàn là thiên tài, lãnh đạo đất nước ![]() 4. ... 5. reset ![]() 81 nghìn tỷ (81000 000 000 000) ![]() ![]() ![]()
__________________
die with regrets |
![]() |
Thread Tools | |
|
|