Reply
 
Thread Tools
  #221  
Old 15-04-2019, 00:32
luckyluke105 luckyluke105 is offline
Member
Join Date: 05-2011
Posts: 72
Re: Page 16 - [Review có hình] Làm casino trên du thuyền cuốc tế

Quote:
Originally Posted by zero256 View Post
Hai hệ phái đó khác nhau rõ ràng lắm thím. Phật giáo Phát triển (PGPT), còn gọi là Đại thừa hay Bắc Tông, chủ trương thờ nhiều vị Phật, bồ Tát, đọc kinh tụng niệm, họ tin rằng có thể niệm kinh Phật để "giảm nghiệp",... Họ tin là có thần Phật phù hộ nếu mình niệm danh hiệu; tin vào "A lại da thức", "mạt na thức",... Tin là có thân trung ấm, 49 ngày, blabla.. Họ tin là đức Phật có thể phù hộ, che chở cho họ.

Còn PG Nguyên Thủy thì khác. PGNT chỉ tin vào Luật Nhân Quả và họ tin tuyệt đối vào đó. PGNT không có cầu siêu cầu an, không cúng sao giải hạn, không đọc kinh cầu khấn. Với họ, kinh điển là lời dạy của đức Phật, phải cắt nghĩa và hiểu được lời dạy đức Phật để lại, chứ không phải tụng niệm như cái máy để tiêu trừ kiếp nạn. Họ không thờ cúng ai cả, hành động lạy tượng Phật cũng không phải để mong cầu đức Phật phù hộ, mà chỉ là để tri ấn giáo pháp của Ngài để lại. Dưới góc nhìn của em, PGNT nó mới đúng nghĩa là 1 triết lý, đúng với tinh thần nhà Phật: Phật không phải là chức vụ thần thánh, Phật là một trạng thái. Càng tìm hiểu sâu vào PGNT, càng thấy đó như là một bộ môn triết học chứ không phải là 1 tôn giáo màu nhiệm như PGPT. Theo tinh thần của PGPT thì trước đó đã có nhiều tôn giáo khác

Cái khác biệt lớn nhất của Phật giáo với những tôn giáo khác là ở Đạo Phật là đạo Phật tin vào thuyết luân hồi và thuyết Nhân-quả. không có thần linh nào có thể thay đổi được nhân-quả của bạn. còn những tôn giáo khác (kể cả PGPT), họ tin vào một đấng tối cao có thể giúp họ thoát khỏi kiếp nạn.

Nhìn chung thì với người dân mà tâm lý mê tín còn nhiều thì PGPT sẽ dễ tiếp cận với chúng sanh hơn, dễ tin, dễ theo. Còn PGNT, để tin được và theo tuyệt đối thì niềm tin phải vững vàng: không thờ cúng, không đọc kinh, không cầu an cầu siêu, không cúng sao giải hạn,... chỉ tin vào nhân quả & làm điều thiện. Nghe vậy chứ khó lắm thím, niềm tin không vững là dễ bị lung lay rồi theo tà kiến giống PGPT thì đâu lại vào đó

Sơ sơ là vậy
cao nhân phương nào tới vậy?
Reply With Quote
  #222  
Old 15-04-2019, 01:40
01656446370 01656446370 is offline
Junior Member
Join Date: 12-2016
Posts: 9
Re: [Review có hình] Làm casino trên du thuyền cuốc tế

chấm chấm chấm
chíu chíu chíu
Reply With Quote
  #223  
Old 15-04-2019, 02:05
buffpro buffpro is offline
Senior Member
Join Date: 11-2006
Posts: 215
Re: [Review có hình] Làm casino trên du thuyền cuốc tế

book doc sau
__________________

Sometimes it’s hard
keep your eyes on the road
Reply With Quote
  #224  
Old 15-04-2019, 03:19
nhangheokhongcoxehoi nhangheokhongcoxehoi is offline
Senior Member
Join Date: 02-2017
Location: SGN
Posts: 186
Re: [Review có hình] Làm casino trên du thuyền cuốc tế

Quote:
Originally Posted by zero256 View Post
đã quá thím. Em cũng muốn được bay giống thím. Thím khai thị em vài vấn đề với nha:

1. Bỏ qua vụ tiêu chuẩn về chiều cao, sức khỏe, thím cho em hỏi là người tính cách thích sáng tạo, năng động có phù hợp làm nghề phi công không thím? Lúc thím bay nhiều rồi, ngồi trong buồng lái có buồn không thím? Em cũng muốn được theo thím lắm, nhưng ngặt cái tính cách em thích làm về sáng tạo, event,... Mà nghề phi công không "mượn" mình mấy thứ đó. Chỉ cần mình làm đúng & tốt quy trình, nhiệm vụ là được. Nên em đang lăn tăn

Lấy ví dụ: hồi còn làm dlr, lên bàn deal em chán bm ra luôn, mấy đứa kia thì nó chịu được, chứ em đứng RL là cứ phải đi qua đi về, hoặc đứng nghĩ miên man về những dự định tương lai, đầu óc cứ mơ mơ màng màng. Làm casino nhưng chưa bao h em thấy yêu công việc cả. Mỗi lần deal bài là em thấy như cực hình vậy, vì công việc nó nhàm chán bỏ mama ra.

Biết là lái máy bay thú vị hơn nhiều, nhưng làm riết hồi cũng sẽ quen, tới lúc quen rồi, không biết có bị cảm giác nhàm chán không thím?

Phải hỏi kỹ vụ này, Vì làm Dlr thấy k hợp thì bỏ, chứ lái tàu bay, hết bao nhiêu tiền của đổ vô, bỏ thì cạp shit mà ăn

2. Thím kể kỹ hơn về khóa thím đang học khai sáng cho anh em với thím. keke. Tỉ dụ như học xong thím làm gì, rồi học bao nhiêu lâu thì mới lái đc máy bay thương mại, tới vùng đất khác có được ra ngoài "shoreleave" nhiều hem? giờ giấc có ngặt nghèo như SC của ae mình không

Cám ơn thím nha
Số 1 mà bạn nói thì nghề này chắc không có sáng tạo gì trong công việc đâu. Bạn bay cho hãng HK thì họ sẽ cho bạn cái kế hoạch bay, trong đó có tất cả thông tin chi tiết về đường bay, độ cao, vận tốc... khi nhập vào máy thì nó sẽ làm y chang cái bạn mới nhập vào. Rồi khi bay lên trời thì Không Lưu (ATC) sẽ điều chỉnh hướng bay và vận tốc bạn nếu cần. Tóm lại là bạn chả được tự ý làm gì (ví dụ hôm nay trời đẹp quá bay sát ra biển tí cho khách được ngắm biển ). Rồi bay trong buồng lái chỉ có 2 người, bạn nhớ lúc trước làm dealer, đứng bàn với đứa Inspector nào mà hãm lol thì cả đêm lên huyết áp ko? Ở đây cũng vậy đó, phải chịu đựng cả ngày làm việc. Tóm lại mình thấy công việc này thích hợp với những người có đầu óc nhanh nhạy, bình tĩnh, sức chịu đựng áp lực rất cao và khả năng làm việc độc lập. Chỉ phát huy tính năng động sáng tạo khi gặp gái thôi...
Về số 2, ở đây mình biết có nhiều vozer là phi công đàn anh, nếu mình có nói gì sai thì nhẹ nhàng chỉ bảo nhé!
https://www.youtube.com/watch?v=50N5...ature=youtu.be
Dùng tạm cái video này, tuy là video quảng cáo cho trung tâm Bay Việt nhưng ngoài ra cũng có những thông tin hữu ích khác. (Mình không đi học thông qua Bay Việt nên ko phải mình nha).
Mình học bay mỗi người một thầy nên tiến độ khác nhau. Tuỳ vào khả năng mỗi người. Bạn xem video sẽ thấy có cái bằng CPL, mình học gần 1 năm và đang ở giai đoạn CPL. Còn tự bay máy bay một mình thì sau 2,5 tháng từ ngày học đầu.
Xem video nó có nói 3 tới 4 năm sẽ thành phi công thương mại nhưng nếu cố gắng thì 2 năm vẫn sẽ làm được.
Ở Mỹ thì số sân bay phải nói vô địch thế giới về số lượng. Nên người dân nếu mua máy bay thì cực tiện dụng.
Đây là khu vực Dallas, TX. Mỗi một chấm tròn đều là sân bay, sân DFW ở ngay trung tâm, chấm màu xanh là sân có tower, màu đỏ là không có tower, R là sân tư nhân.

Khi bay tới các sân bay khác thì thường người ta có dịch vụ crew car, cho mượn xe 2-3 tiếng ko lấy tiền. Bạn lấy xe đi chơi.

Đậu máy bay ko cần đổ xăng cũng được free dịch vụ. Sân bay này mình chụp thì họ cho mượn chiếc Ford thôi. Có sân khác có Mẹc, BMW, Land Rover ...
__________________
Bị Ban trong một lần đi thỉnh kinh...

Last edited by nhangheokhongcoxehoi; 15-04-2019 at 08:01.
Reply With Quote
  #225  
Old 16-04-2019, 20:23
huankhubg huankhubg is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2014
Posts: 146
Re: [Review có hình] Làm casino trên du thuyền cuốc tế

Quote:
Originally Posted by nhangheokhongcoxehoi View Post
Số 1 mà bạn nói thì nghề này chắc không có sáng tạo gì trong công việc đâu. Bạn bay cho hãng HK thì họ sẽ cho bạn cái kế hoạch bay, trong đó có tất cả thông tin chi tiết về đường bay, độ cao, vận tốc... khi nhập vào máy thì nó sẽ làm y chang cái bạn mới nhập vào. Rồi khi bay lên trời thì Không Lưu (ATC) sẽ điều chỉnh hướng bay và vận tốc bạn nếu cần. Tóm lại là bạn chả được tự ý làm gì (ví dụ hôm nay trời đẹp quá bay sát ra biển tí cho khách được ngắm biển ). Rồi bay trong buồng lái chỉ có 2 người, bạn nhớ lúc trước làm dealer, đứng bàn với đứa Inspector nào mà hãm lol thì cả đêm lên huyết áp ko? Ở đây cũng vậy đó, phải chịu đựng cả ngày làm việc. Tóm lại mình thấy công việc này thích hợp với những người có đầu óc nhanh nhạy, bình tĩnh, sức chịu đựng áp lực rất cao và khả năng làm việc độc lập. Chỉ phát huy tính năng động sáng tạo khi gặp gái thôi...
Về số 2, ở đây mình biết có nhiều vozer là phi công đàn anh, nếu mình có nói gì sai thì nhẹ nhàng chỉ bảo nhé!
https://www.youtube.com/watch?v=50N5...ature=youtu.be
Dùng tạm cái video này, tuy là video quảng cáo cho trung tâm Bay Việt nhưng ngoài ra cũng có những thông tin hữu ích khác. (Mình không đi học thông qua Bay Việt nên ko phải mình nha).
Mình học bay mỗi người một thầy nên tiến độ khác nhau. Tuỳ vào khả năng mỗi người. Bạn xem video sẽ thấy có cái bằng CPL, mình học gần 1 năm và đang ở giai đoạn CPL. Còn tự bay máy bay một mình thì sau 2,5 tháng từ ngày học đầu.
Xem video nó có nói 3 tới 4 năm sẽ thành phi công thương mại nhưng nếu cố gắng thì 2 năm vẫn sẽ làm được.
Ở Mỹ thì số sân bay phải nói vô địch thế giới về số lượng. Nên người dân nếu mua máy bay thì cực tiện dụng.
Đây là khu vực Dallas, TX. Mỗi một chấm tròn đều là sân bay, sân DFW ở ngay trung tâm, chấm màu xanh là sân có tower, màu đỏ là không có tower, R là sân tư nhân.
Image
Khi bay tới các sân bay khác thì thường người ta có dịch vụ crew car, cho mượn xe 2-3 tiếng ko lấy tiền. Bạn lấy xe đi chơi.
Image
Đậu máy bay ko cần đổ xăng cũng được free dịch vụ. Sân bay này mình chụp thì họ cho mượn chiếc Ford thôi. Có sân khác có Mẹc, BMW, Land Rover ...
Image
Nể thím này ghê. Còn trẻ mà kinh qua đủ thứ kinh nghiệm rồi. Thím đang học lái ở đâu, học được bao lâu rồi ạ. Yêu cầu để được học có gì khó khăn không.
Hỏi thêm là vì nguyên nhân gì thím rẽ phát một từ dưới biển xanh lên tận trời xanh.

Sent from Samsung SM-G920T1 using vozFApp

Last edited by huankhubg; 16-04-2019 at 20:27.
Reply With Quote
  #226  
Old 16-04-2019, 20:36
gaucon93's Avatar
gaucon93 gaucon93 is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2012
Location: I'm the dust in the wind.
Posts: 31
Re: [Review có hình] Làm casino trên du thuyền cuốc tế

Úi xời ngày xưa cũng suýt nữa thích đi tàu
__________________
Love me tender, love me true, all my dreams fulfilled.
For my darlin' I love you, and I always will.


http://mp3.zing.vn/bai-hat/Love-Me-Tender-Elvis-Presley/ZWZ9E08A.html
Reply With Quote
  #227  
Old 16-04-2019, 20:56
netcafe2017's Avatar
netcafe2017 netcafe2017 is offline
Senior Member
Join Date: 02-2017
Posts: 131
Re: Page 20 - [Review có hình] Làm casino trên du thuyền cuốc tế

Cách đây ba ngày em đi tour với khách trên con tàu viking, cập ở cảng Hiệp Phước, 4 khách mỹ về típ 200$ , 1 cặp là ceo của công ty luật, 1 cặp có công ty sản xuất cánh quạt và làm đồ giữ lạnh chai beer

Được gửi từ iPad Air - vozForums
Reply With Quote
  #228  
Old 16-04-2019, 21:52
zero256's Avatar
zero256 zero256 is offline
Senior Member
Join Date: 02-2012
Location: HCM City
Posts: 260
Re: [Review có hình] Làm casino trên du thuyền cuốc tế

Quote:
Originally Posted by huankhubg View Post
Nể thím này ghê. Còn trẻ mà kinh qua đủ thứ kinh nghiệm rồi. Thím đang học lái ở đâu, học được bao lâu rồi ạ. Yêu cầu để được học có gì khó khăn không.
Hỏi thêm là vì nguyên nhân gì thím rẽ phát một từ dưới biển xanh lên tận trời xanh.

Sent from Samsung SM-G920T1 using vozFApp
Nguyên nhân đơn giản lắm thím. Thằng nào đã vẫy vùng nơi biển khơi chán chê rồi, đều có thêm ham muốn vẫy vùng trên trời cao nữa. Không thiếu dân đi tàu sau đó đổi sang làm tiếp viên để thỏa chí tang bồng tuổi trẻ. Nhưng như thím này hiếm, rất hiếm. Chả mấy ai đủ bản lĩnh để chọn nghề phi công cả, mấy đứa khác toàn an phận với kiếp tiếp viên thôi

@Thím pilot: cám ơn thím nhiều nhá. Em sẽ cân nhắc. Em máu chó lắm. Nhưng kế hoạch 2 năm sắp tới của em full cmnr. 4-5 dự án ở Dalat đang chờ em, em sẽ gắng làm xong trong vòng 2 năm. Tới 30 học chắc vẫn kịp. Với lại h em đang mập quá rồi. 1m65 mà 70kg .

À thớt cho em hỏi vụ sức khỏe: có yêu cầu răng đúng 32 cái không sâu cái nào không thím . Răng em thì cũng ổn. Có điều chưa mọc 2 cái răng khôn cuối cùng. mới 30 cái thôi. Với lại bị sâu nhẹ 2 cái, trám xong có đc pass k thím

Hix, may có thím. Chứ nếu không chắc em chả bao h nghĩ tới vụ này.

ps: hồi 2013, em có học lớp Luật tại chức, học chung với 1 nhóm toàn cơ trưởng cơ phó của Vietnam Airline, tưởng mấy ổng tiếng Anh chắc giỏi lắm, ai ngờ dở ẹc. . Sau này đi máy bay nhiều, nghe cơ trưởng người Việt nói tiếng Anh, đúng là chắc chỉ có ảnh hiểu, chả ai hiểu cả

Người Việt mình cũng ngộ nhỉ. Cứ nghĩ phải giỏi thật giỏi mới dám bơi ra nc ngoài, mới dám đi tàu, học phi công. Té ra yêu cầu của mấy nghề này chỉ cần TN phổ thông, tiếng Anh khá xíu là đc. Khổ thân, bao nhiêu bạn cứ phải cày xong bằng đại học rồi cắm đầu đi làm ngày 8-10 tiếng, rồi lại ao ước được như đám đi tàu, lái máy bay....
Reply With Quote
  #229  
Old 16-04-2019, 23:07
huankhubg huankhubg is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2014
Posts: 146
Re: [Review có hình] Làm casino trên du thuyền cuốc tế

Quote:
Originally Posted by zero256 View Post
Nguyên nhân đơn giản lắm thím. Thằng nào đã vẫy vùng nơi biển khơi chán chê rồi, đều có thêm ham muốn vẫy vùng trên trời cao nữa. Không thiếu dân đi tàu sau đó đổi sang làm tiếp viên để thỏa chí tang bồng tuổi trẻ. Nhưng như thím này hiếm, rất hiếm. Chả mấy ai đủ bản lĩnh để chọn nghề phi công cả, mấy đứa khác toàn an phận với kiếp tiếp viên thôi

@Thím pilot: cám ơn thím nhiều nhá. Em sẽ cân nhắc. Em máu chó lắm. Nhưng kế hoạch 2 năm sắp tới của em full cmnr. 4-5 dự án ở Dalat đang chờ em, em sẽ gắng làm xong trong vòng 2 năm. Tới 30 học chắc vẫn kịp. Với lại h em đang mập quá rồi. 1m65 mà 70kg .

À thớt cho em hỏi vụ sức khỏe: có yêu cầu răng đúng 32 cái không sâu cái nào không thím . Răng em thì cũng ổn. Có điều chưa mọc 2 cái răng khôn cuối cùng. mới 30 cái thôi. Với lại bị sâu nhẹ 2 cái, trám xong có đc pass k thím

Hix, may có thím. Chứ nếu không chắc em chả bao h nghĩ tới vụ này.

ps: hồi 2013, em có học lớp Luật tại chức, học chung với 1 nhóm toàn cơ trưởng cơ phó của Vietnam Airline, tưởng mấy ổng tiếng Anh chắc giỏi lắm, ai ngờ dở ẹc. . Sau này đi máy bay nhiều, nghe cơ trưởng người Việt nói tiếng Anh, đúng là chắc chỉ có ảnh hiểu, chả ai hiểu cả

Người Việt mình cũng ngộ nhỉ. Cứ nghĩ phải giỏi thật giỏi mới dám bơi ra nc ngoài, mới dám đi tàu, học phi công. Té ra yêu cầu của mấy nghề này chỉ cần TN phổ thông, tiếng Anh khá xíu là đc. Khổ thân, bao nhiêu bạn cứ phải cày xong bằng đại học rồi cắm đầu đi làm ngày 8-10 tiếng, rồi lại ao ước được như đám đi tàu, lái máy bay....
Ờ. Nói đúng chang tui luôn đó thím. Nên giờ 3x giữa rồi mà vẫn chưa trải nghiệm đc j nhìu. . Cũng nhìn phi công và thuyền viên rồi nghĩ "phải chi, ước gì". . Muốn bỏ safezone từ năm ngoái tới năm nay vẫn chưa thoát đc. .

Sent from Samsung SM-G920T1 using vozFApp
Reply With Quote
  #230  
Old 16-04-2019, 23:35
taeyoona taeyoona is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2010
Posts: 960
Re: [Review có hình] Làm casino trên du thuyền cuốc tế

Quote:
Originally Posted by netcafe2017 View Post
Cách đây ba ngày em đi tour với khách trên con tàu viking, cập ở cảng Hiệp Phước, 4 khách mỹ về típ 200$ , 1 cặp là ceo của công ty luật, 1 cặp có công ty sản xuất cánh quạt và làm đồ giữ lạnh chai beer

Được gửi từ iPad Air - vozForums
Nghe thím kể mà e buồn. Cố chen slot vào để đi con Viking ngoài Hạ Long 17-18, mà ko chen được

Sent from my iPhone 8 Plus using vozForums
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 13:48.