Reply
 
Thread Tools
  #2421  
Old 03-02-2019, 11:20
hieuspb hieuspb is offline
Senior Member
Join Date: 01-2014
Posts: 624
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

các bác cho hỏi ở Hà Nội mình muốn mua khung tạ gánh để tập squat với đẩy ngực thì mua ở đâu rẻ các bác
Reply With Quote
  #2422  
Old 04-02-2019, 04:38
14789 14789 is offline
Senior Member
Join Date: 02-2010
Location: Da Lat
Posts: 1,481
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by hieuspb View Post
các bác cho hỏi ở Hà Nội mình muốn mua khung tạ gánh để tập squat với đẩy ngực thì mua ở đâu rẻ các bác
thích bền thì mua rack của GymRat, còn tàn tàn thì đi đúc theo cái mẫu Squat Stand của Rogue ấy là nhanh - gọn - rẻ
__________________
Nghèo............................
Reply With Quote
  #2423  
Old 04-02-2019, 11:46
herotai's Avatar
herotai herotai is offline
Senior Member
Join Date: 12-2012
Posts: 1,252
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

tập mãi mà bắp chân + cổ tay ko to đc tí nào là sao hả các bác ??ngày leg day nào cũng tập đều mà bắp đùi thì to > mặc quần chật, nhưng bắp chuối thì mãi vậy, tương tự như cổ tay
Reply With Quote
  #2424  
Old 04-02-2019, 12:49
Rain Sea's Avatar
Rain Sea Rain Sea is offline
Senior Member
Join Date: 08-2011
Posts: 784
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Cổ tay hay cẳng tay? Phần bắp chuối rất khó to, đa phần trong các buổi tập chân anh em tập đùi nhiều quá nên thường bắp chuối nó bé. Mình thì 1 tuần 1 buổi chân, trong buổi chân đó nhún tạ tăng dần từ 40>>>>110kg (10 reps), ngồi máy nhún bắp chuối mức tạ 25 (3 set, 30 reps). Thấy khá hiệu quả, ngoài ra cái ngày cardio của mình thì mình kết hợp đi bộ lên dốc để to thêm bắp chuối nữa
Reply With Quote
  #2425  
Old 04-02-2019, 15:47
daidam07 daidam07 is offline
K.I.A
Join Date: 01-2012
Location: Germany, Group Ôn Thần
Posts: 6,659
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by Rain Sea View Post
Cổ tay hay cẳng tay? Phần bắp chuối rất khó to, đa phần trong các buổi tập chân anh em tập đùi nhiều quá nên thường bắp chuối nó bé. Mình thì 1 tuần 1 buổi chân, trong buổi chân đó nhún tạ tăng dần từ 40>>>>110kg (10 reps), ngồi máy nhún bắp chuối mức tạ 25 (3 set, 30 reps). Thấy khá hiệu quả, ngoài ra cái ngày cardio của mình thì mình kết hợp đi bộ lên dốc để to thêm bắp chuối nữa
Bắp chuối thì cơ địa nhiều. Tập cũng có nhưng lên ít lắm. Còn cẳng tay cũng vậy. Nhưng cứ tập cho đều thôi!
Attached Images
File Type: jpg IMG_0326.jpg‎ (21.1 KB, 13 views)
Reply With Quote
  #2426  
Old 04-02-2019, 16:48
herotai's Avatar
herotai herotai is offline
Senior Member
Join Date: 12-2012
Posts: 1,252
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by daidam07 View Post
Bắp chuối thì cơ địa nhiều. Tập cũng có nhưng lên ít lắm. Còn cẳng tay cũng vậy. Nhưng cứ tập cho đều thôi!
Ok anh, vẫn tập đều mà chứ nhiều lúc thấy ko lên cũng nản tính bỏ những bài ấy luôn đó chứ chân to chút để khỏi bị kêu là chicken leg, tay thì to chút để đeo đồng hồ đẹp mà coi bộ khó
Reply With Quote
  #2427  
Old 04-02-2019, 16:56
daidam07 daidam07 is offline
K.I.A
Join Date: 01-2012
Location: Germany, Group Ôn Thần
Posts: 6,659
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by herotai View Post
Ok anh, vẫn tập đều mà chứ nhiều lúc thấy ko lên cũng nản tính bỏ những bài ấy luôn đó chứ chân to chút để khỏi bị kêu là chicken leg, tay thì to chút để đeo đồng hồ đẹp mà coi bộ khó
Chân tôi 1 năm trước chưa tập Gym cũng to sẵn rồi. Giờ chú trọng vào phần trên, thỉnh thoảng mới tập chứ sợ to quá mất cân đối. Nhưng mỗi lần tập chân là toàn lết về nhà. Đau, mỏi chắc phải 3-4 hôm. Nói chung cứ phải tập đều toàn thân!
Reply With Quote
  #2428  
Old 04-02-2019, 17:22
14789 14789 is offline
Senior Member
Join Date: 02-2010
Location: Da Lat
Posts: 1,481
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by herotai View Post
tập mãi mà bắp chân + cổ tay ko to đc tí nào là sao hả các bác ??ngày leg day nào cũng tập đều mà bắp đùi thì to > mặc quần chật, nhưng bắp chuối thì mãi vậy, tương tự như cổ tay
\

Cổ tay dc mấy sợi cơ đâu mà muốn to là to, cẳng tay muốn to thì kéo Deadlift Conven với Biceps Curl trên cây EZ Barbell.

Bắp chuối muốn to mạnh hơn thì tập chạy nước rút 100m với Box Jump
__________________
Nghèo............................
Reply With Quote
  #2429  
Old 05-02-2019, 15:15
0Black's Avatar
0Black 0Black is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2011
Location: Vô Định Khả Viết
Posts: 469
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Mấy bác lúc đi tập uống cái gì để giải khát vậy ? Có nên pha BCAA 1/2 serving với 500 ml nước để làm nước giải khát lúc tập ko các bác ?
Reply With Quote
  #2430  
Old 05-02-2019, 15:47
daidam07 daidam07 is offline
K.I.A
Join Date: 01-2012
Location: Germany, Group Ôn Thần
Posts: 6,659
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by 0Black View Post
Mấy bác lúc đi tập uống cái gì để giải khát vậy ? Có nên pha BCAA 1/2 serving với 500 ml nước để làm nước giải khát lúc tập ko các bác ?
Uống nước lọc. BCAA có uống thì trước lúc tập! Mà BCAA phế lâu rồi giờ vẫn còn có người mua cơ à?
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:08.