Reply
 
Thread Tools
  #1771  
Old 17-08-2018, 15:25
1.Rub's Avatar
1.Rub 1.Rub is offline
Senior Member
Join Date: 06-2012
Location: Đất nước của gấu
Posts: 697
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by Digsby View Post

1.Rub đây là full hay half ?


Gửi từ HUAWEI RNE-L22 bằng vozFApp
Qua song song thì được tính là đủ depth, khái niệm full đúng với người này nhưng lại ko đúng với người khác. Mobility càng tốt thì sẽ càng xuống được sâu.

Quote:
Originally Posted by donchina View Post
https://www.youtube.com/watch?v=RQFc...ature=youtu.be
check giùm bác, xem ổn chưa, nay tập xong sao thấy gần xương cụt nó cung hay nhưc nhức ko bit do cơ hay bi gi nữa
GÓc này hơi khó nhìn xem thanh đòn đã nằm giữa middle foot hay chưa nhưng đoán là chưa. Lần sau quay ngang luôn nhé.
Tổng thể thì chưa biết break hip + gối đưa về trước quá nhiều nên sẽ bị nhấc gót khi squats. Cố gắng đưa mông về phía sau thay vì đẩy gối về phỉa trước (lưu ý: đây ko phải là ĐẦU GỐI KHÔNG QUA MŨI CHÂN). Tùy vào cấu trúc xương đùi mà sẽ có người squats đầu gối không qua mũi chân và có ng sẽ qua mũi chân. Đây là điều hoàn toàn bình thường. Lên mạng search Break Hips Squats xem thêm, cái này hơi khó nói.
Gối vẫn mềm (soft knee) vì chưa biết gồng gối. HIện tại đang là ĐẨY gối về sau thay về gồng quad + VMO (đùi trước + cơ giọt nước) để lock. 2 cái lầm tưởng ở đây là ĐẨY GỐI và KHÓA GỐI. Mọi người vẫn sợ khóa gối khi squats sẽ hỏng gối nhưng gối sẽ dễ chấn thương khi ĐẨY GỐI và hoàn toàn bình thường khi KHÓA GỐI. Trick: Gồng quad + VMO khi lock out.

Lúc setup chưa "khóa mông" (Siết mông) mà đang trong trạng thái "break hip" nên nhìn form setup sẽ hơi kỳ kỳ (đây là high bar chứ nếu low bar thì sẽ là bình thường với cách đứng khi setup thế).
Upper: cảm tưởng như đã khá là "tight" (chắc chắn), cái này chưa rõ vì mức tạ này vẫn đang nhẹ.
Lỗi Butt wink nữa.
Tập lại, quay clip ở góc NGANG chứ ko phải chéo như thế này. Xuống chậm với tempo 3-1-2-1 (xuống trong 3s, nghỉ 1s ở điểm thấp nhất, lên trong 2s và nghỉ 1s, sau đó thực hiệp rep tiếp theo). Tập khóa gối + "siêt mông" + break hip first before the knee (sau này sẽ break đồng thời). Tập luôn cách thở + gồng core (bụng). 1 hiệp thở 1 lần. HÍt sâu, nén hơi, giữ hơi cho đến lúc LOCK OUT mới được thở ra. Lặp lại từng rep 1.
__________________
Quote:
Originally Posted by Vi Than Suc Manh View Post
ở diễn đàn này thì f17 là chế độ easy, còn f33 là chế độ hard rồi
nên phải nhìn trước nhìn sau rồi mới type, không thì bị chọi gạch, đánh hội đồng, đánh phủ đầu, chụp mũ, report,...

Last edited by 1.Rub; 17-08-2018 at 16:19.
Reply With Quote
  #1772  
Old 17-08-2018, 15:27
Digsby's Avatar
Digsby Digsby is offline
Senior Member
Join Date: 09-2012
Posts: 9,306
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by 1.Rub View Post
Qua song song thì được tính là đủ depth, khái niệm full đúng với người này nhưng lại ko đúng với người khác. Mobility càng tốt thì sẽ càng xuống được sâu.



GÓc này hơi khó nhìn xem thanh đòn đã nằm giữa middle foot hay chưa nhưng đoán là chưa. Lần sau quay ngang luôn nhé.
Tổng thể thì chưa biết break hip + gối đưa về trước quá nhiều nên sẽ bị nhấc gót khi squats. ......... chút về edit tiếp. Nhiều lỗi lắm.
đây là clip thứ 2 rồi mà nhìn cái đoạn lockout gối vẫn hãi

Tôi mới gánh cái nhẹ 20kg hôm qua
https://www.youtube.com/watch?v=Ys4C7jmJZik

Last edited by Digsby; 17-08-2018 at 15:30.
Reply With Quote
  #1773  
Old 17-08-2018, 15:51
daidam07.'s Avatar
daidam07. daidam07. is offline
Senior Member
Join Date: 01-2018
Location: Germany/Group Ôn Thần
Posts: 1,688
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Cởi trần nom bá dơ éo tả dc. Cũng may Gym mình nó bắt phải mặc áo!
Lúc xuống vẫn thả bom ác lắm!
Reply With Quote
  #1774  
Old 17-08-2018, 15:53
Digsby's Avatar
Digsby Digsby is offline
Senior Member
Join Date: 09-2012
Posts: 9,306
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by daidam07. View Post
Cởi trần nom bá dơ éo tả dc. Cũng may Gym mình nó bắt phải mặc áo!
Lúc xuống vẫn thả bom ác lắm!
Vấn cấm cởi trần nha anh, cởi là bị nhắc khéo ngay
mà dạo này tập sáng nên có 1 mình, thích làm giè thì làm.Cởi tí cho nó showoff
Reply With Quote
  #1775  
Old 17-08-2018, 16:21
1.Rub's Avatar
1.Rub 1.Rub is offline
Senior Member
Join Date: 06-2012
Location: Đất nước của gấu
Posts: 697
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by Digsby View Post
đây là clip thứ 2 rồi mà nhìn cái đoạn lockout gối vẫn hãi

Tôi mới gánh cái nhẹ 20kg hôm qua
https://www.youtube.com/watch?v=Ys4C7jmJZik
Mức tạ nhẹ nên xuống vẫn thả bomb, mức tạ này nếu trong giáo án chỉ là mức tạ warm up chứ ko làm working set được.
Form ok trừ lỗi butt wink vẫn chưa sửa đc (nên sửa). Bao giờ chọn mức tạ mà làm tối đa đc 5 cái (ko thể lên đc cái thứ 6) thì mang clip lên đây tôi phán cho. Lúc đấy mới rõ lỗi.
__________________
Quote:
Originally Posted by Vi Than Suc Manh View Post
ở diễn đàn này thì f17 là chế độ easy, còn f33 là chế độ hard rồi
nên phải nhìn trước nhìn sau rồi mới type, không thì bị chọi gạch, đánh hội đồng, đánh phủ đầu, chụp mũ, report,...
Reply With Quote
  #1776  
Old 17-08-2018, 16:31
Digsby's Avatar
Digsby Digsby is offline
Senior Member
Join Date: 09-2012
Posts: 9,306
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by 1.Rub View Post
Mức tạ nhẹ nên xuống vẫn thả bomb, mức tạ này nếu trong giáo án chỉ là mức tạ warm up chứ ko làm working set được.
Form ok trừ lỗi butt wink vẫn chưa sửa đc (nên sửa). Bao giờ chọn mức tạ mà làm tối đa đc 5 cái (ko thể lên đc cái thứ 6) thì mang clip lên đây tôi phán cho. Lúc đấy mới rõ lỗi.
Set chuẩn chắc 35kg cho ngày tập chân. Để mốt biểu diễn lại
Mà theo thím nên ghép bài DL vào ngày back hay leg ?

Trc ghép vào leg thì cũng ok,ghép vào back thì quay ra kéo xô lại đuối


Gửi từ HUAWEI RNE-L22 bằng vozFApp
Reply With Quote
  #1777  
Old 17-08-2018, 17:12
donchina's Avatar
donchina donchina is offline
Senior Member
Join Date: 07-2012
Posts: 1,543
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by 1.Rub View Post
Qua song song thì được tính là đủ depth, khái niệm full đúng với người này nhưng lại ko đúng với người khác. Mobility càng tốt thì sẽ càng xuống được sâu.



GÓc này hơi khó nhìn xem thanh đòn đã nằm giữa middle foot hay chưa nhưng đoán là chưa. Lần sau quay ngang luôn nhé.
Tổng thể thì chưa biết break hip + gối đưa về trước quá nhiều nên sẽ bị nhấc gót khi squats. Cố gắng đưa mông về phía sau thay vì đẩy gối về phỉa trước (lưu ý: đây ko phải là ĐẦU GỐI KHÔNG QUA MŨI CHÂN). Tùy vào cấu trúc xương đùi mà sẽ có người squats đầu gối không qua mũi chân và có ng sẽ qua mũi chân. Đây là điều hoàn toàn bình thường. Lên mạng search Break Hips Squats xem thêm, cái này hơi khó nói.
Gối vẫn mềm (soft knee) vì chưa biết gồng gối. HIện tại đang là ĐẨY gối về sau thay về gồng quad + VMO (đùi trước + cơ giọt nước) để lock. 2 cái lầm tưởng ở đây là ĐẨY GỐI và KHÓA GỐI. Mọi người vẫn sợ khóa gối khi squats sẽ hỏng gối nhưng gối sẽ dễ chấn thương khi ĐẨY GỐI và hoàn toàn bình thường khi KHÓA GỐI. Trick: Gồng quad + VMO khi lock out.

Lúc setup chưa "khóa mông" (Siết mông) mà đang trong trạng thái "break hip" nên nhìn form setup sẽ hơi kỳ kỳ (đây là high bar chứ nếu low bar thì sẽ là bình thường với cách đứng khi setup thế).
Upper: cảm tưởng như đã khá là "tight" (chắc chắn), cái này chưa rõ vì mức tạ này vẫn đang nhẹ.
Lỗi Butt wink nữa.
Tập lại, quay clip ở góc NGANG chứ ko phải chéo như thế này. Xuống chậm với tempo 3-1-2-1 (xuống trong 3s, nghỉ 1s ở điểm thấp nhất, lên trong 2s và nghỉ 1s, sau đó thực hiệp rep tiếp theo). Tập khóa gối + "siêt mông" + break hip first before the knee (sau này sẽ break đồng thời). Tập luôn cách thở + gồng core (bụng). 1 hiệp thở 1 lần. HÍt sâu, nén hơi, giữ hơi cho đến lúc LOCK OUT mới được thở ra. Lặp lại từng rep 1.
thx bác, để hạ tạ xuống bớt rồi tập tech thôi
Reply With Quote
  #1778  
Old 17-08-2018, 19:03
lyn's Avatar
lyn lyn is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2007
Location: Đến từ nơi đã ra đi.....
Posts: 1,477
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

ae cho hỏi e mới tập gym, thiên về hướng muốn to cơ trước sau đó mới đến sức bền. Thì nên tập ntn trong set, vd tập cường độ nhanh hay tập từ từ theo động tác trong set?
__________________
Tình chỉ đẹp khi tình dang dở.......
Reply With Quote
  #1779  
Old 17-08-2018, 19:21
vitconvitngu's Avatar
vitconvitngu vitconvitngu is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 10-2013
Location: Đất vịt
Posts: 8,781
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by lyn View Post
ae cho hỏi e mới tập gym, thiên về hướng muốn to cơ trước sau đó mới đến sức bền. Thì nên tập ntn trong set, vd tập cường độ nhanh hay tập từ từ theo động tác trong set?
Muốn tăng sức mạnh nhanh nhất là 5x5 nếu ít thời gian
Không thì max OT
Tra gg sẽ ra giáo án

Gửi từ Sony D6603 bằng vozFApp
__________________
pro Tàu là thứ bệnh tật,cặn bã :
Quote:
Originally Posted by Long Hoa View Post
Cầu mong cho Thái Lan đem quân qua giải phóng Việt Nam
Tôi nguyện làm trâu làm ngựa cho Thái chỉ mong nước Việt Nam xóa xổ trên bản đồ
Reply With Quote
  #1780  
Old 17-08-2018, 19:25
lyn's Avatar
lyn lyn is offline
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2007
Location: Đến từ nơi đã ra đi.....
Posts: 1,477
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by vitconvitngu View Post
Muốn tăng sức mạnh nhanh nhất là 5x5 nếu ít thời gian
Không thì max OT
Tra gg sẽ ra giáo án

Gửi từ Sony D6603 bằng vozFApp
e mún to trước r mới đến sức mạnh cơ
__________________
Tình chỉ đẹp khi tình dang dở.......
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 18:30.