![]() |
|
Thread Tools |
#21
|
|||
|
|||
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam
kaka có thể cho biết về đá số nóng ko? bữa đi xr 150 đá nóng ko, chắc cũng có hại côn tí chút mà xe mượn nên thôi kệ =))
Còn âm côn thì nguyên tắc bình thường mà. Ko rõ xe máy thế nào chứ xe hơi xuống ga sang số là ngắt côn. Trừ khi xuống dốc thì ko cắt để máy nó tự gìm xe lai |
#22
|
|||
|
|||
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam
Quote:
![]() |
#23
|
|||
|
|||
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam
![]() bữa test thử xe ở minh long đường xe không nên chạy được mỗi số 4, đa số là số 3 ![]() max-speed 160km/h trời im gió, gsx-r thì 153-154km/h ![]() con này lên béc phun gsx là khác liền ![]()
__________________
|
#24
|
|||
|
|||
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam
Quote:
tổng thể lại là thiệt hại, phá côn, phá cái gảy số, và nhiều thứ sẽ bị phá liên quan nữa.... với dân chơi thì tuỳ gu chơi, phá tý cũng méo sao, nhưng quan trọng là thằng chơi nó phải biết là nó chơi thể loại nào thì nó phá cái gì trong xe chơi số sống thì thì phá gảy số, nhông gạt số, côn như chơi drift thì phá lốp, phá côn, phá phanh chơi drag thì... phá tổng thể =]] mà chơi cái gì cũng nên có tí kiến thức, tự tìm hiểu... thấy rất nhiều thanh niên lệch lạc về vụ đá số sống nhiều ông còn bảo khuyến khích, chạy đá số sống luôn được thì càng tốt... éo hiểu tốt cái gì ![]() cái này cũng như kiểu lâu lâu bốc đầu tí cho vui, có cái khoe với bạn bè ![]() ====== nói lại về vụ âm côn - xe hơi khác xe máy xíu đa phần mấy ông đi xe hơi - đều được khuýen cáo là không nên âm côn nhiều (lúc sang số thì đương nhiên phải âm côn - mấy ông chạy số tự động thì khỏi bàn ^^) cái này nói ra hơi dài dòng.. mà thôi... nói nôm na tí xe máy âm côn - hư côn -> thay côn - nhanh, khoẻ, rẻ xe hơi âm côn - nhanh như côn - thay thế bảo trì tốn kém (nên đa phần bị hồi nhét là âm côn nhiều nóng máy, không nên âm côn... blah blah... rất ít ông hiểu đúng ) + thêm phần là sao mà xe hơi không nên âm côn - vì nó lớn, hay kiểu xẩy chân, xẩy tay là mất kiểm soát - xe dễ lao, dễ đâm, vì cả cái khối xe nó lớn, nó nguy hiểm - không như xe máy nhỏ dễ kiểm soát => nên xuống đèo hay kể cả đi trong phố, đi nhanh, đi chậm, gì cũng không nên âm côn (đúng ra nên nói là hạn chế tối đa ) còn ai hiểu, và chịu chơi, chơi xe hơi, như chơi xe máy, thì cứ phá tẹt ga, âm côn, dồn số, độ máy, độ tăng mã lực, turbo, kiểu gì cũng chơi được hết, kiểu gì cũng phá được hết ![]() có thằng bạn chuyên độ xe hơi - nó bảo thế, lên xe nó ngồi lái, còn phê hơn F&F ![]() https://www.facebook.com/sau.xe.5/vi...5374422756007/ /trên là xe zin thôi, chưa độ mà còn nghịch được, gặp mấy ông tài xế thường ở mình, chắc xót xe, ngồi khóc chớ hem dám phá như vậy ![]()
__________________
Vespa PK50 - 1986|| Vespa Super 150 - 1968 || Lead 110 || Lead 125 Fi
|
#25
|
|||
|
|||
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam
Quote:
nhiều ông cứ đọc bừa trên mạng, rôi xem bừa, rồi áp dụng bừa, mà ko hiểu nó đúng nó sai thế nào mấy cái đó về lý thuýet là đúng hết + không nên cắt côn khi vào cua + vào cua phải đánh tay lái nghịch... blah blah... Nhưng về thực tế: Nếu bạn chạy quá châm - cỡ 50-60-70km/h đổ lại thì: vào cua: trước khi vào, đang cua, ra cua => bạn thấy cũng như nhau, éo có khác mẹ gì => tại bạn chạy chậm quá, nên ko thấy khác ![]() vào cua: đương nhiên phải đánh tay lái nghịch... nói thêm lần nữa, vào cua chậm quá, các bạn cũng không ý thức được là mình có đang đánh lái nghịch hay không... vì trông nó chả khác nào mình đang chạy bình thường ===== Muốn thấy khác biệt, hay "vào cua - ôm cua - ra cua" ở vận tốc tầm 90-100-110km/h trở lên, bạn sẽ thấy khác biệt rõ ràng liền ![]() (này là đang nói về mấy đoạn đi đèo nha, còn mấy đoạn đường cong cong trên QL1 thì khỏi tính đi, không thấy khỉ gì đâu ![]() ===== thiệt mấy cái trên, cho mấy ông nội chạy PKL - bánh to, gai ít trơn, đóng toàn 120~220km/h đổ cua, cắt côn vớ vẩn, đang ôm cua, trả số vớ vẩn, là đít xe, bánh sau nó quăng, nó giật liền, cực kỳ nguy hiểm, cảm giá nó rất rõ ràng nếu bạn làm sai còn mình đi xe nhỏ tầm 150cc đổ lại.. chạy vận tốc thấp... ai cảm giác được xe ngon thì chơi tẹt, chơi thoải mái mình đang ôm - trả về số thấp, văng bánh, văng đít là thường, quen rồi thì biết xe nó thế nào hoặc mớm cua, cắt côn, ôm luôn cũng được... nói chung chạy xe nhỏ... cảm nhận và kiểm soát xe tốt... thì nhạc nào cũng nhảy... ![]() /lời khuyên chân thành thì các bạn cứ làm theo những lời khuyên như thế, áp dụng cho mọi loại xe để có được sự an toàn tối đa khi đi đường //ai muốn chơi ngu, nghịch dại thì phải hiểu xe, kiểm soát được xe... và dám chơi dám chịu ![]()
__________________
Vespa PK50 - 1986|| Vespa Super 150 - 1968 || Lead 110 || Lead 125 Fi
|
#26
|
|||
|
|||
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam
hồi giờ chưa dám ôm cua 70km/h luôn, 70km/h là nhanh lắm rồi mà, dưới 50km/h theo minh gọi là rẽ thôi, còn ôm cua thì 50km/h trở lên rồi
![]()
__________________
|
#27
|
||
|
||
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam
Chạy theo thói quen , có 1 cái bất lợi khi ôm cua cắt côn là không tăng - giảm tốc bằng ga được , phanh thì không phải ai cũng đủ khả năng kiểm soát 1 cách khéo léo (ôm cua mà phanh gấp quá sấp mặt ngay ) , hoặc tỷ dụ húng quá nghiêng xe nhiều hơn so với tốc độ , lực ly tâm ko đủ lúc này cần tăng ga để kéo lại xe (em bị 1 lần mượn dc con pkl định bắt chước moto gp , đoạn cua vòng cung chỗ hồ tây mình xuống thấp quá so với tốc độ do quen vs xe nhỏ , cảm giác xe cứ đổ từ từ sợ vd , nhưng sau đó kéo ga thoát cua thì phê vl )
__________________
Nhận unlock các em gái từ 16-22 |
#28
|
|||
|
|||
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam
nói chung chạy xe tới một lúc mà tự tin vào kỹ năng kiểm soát được xe, thắng, độ nghiêng khi ôm cua thì rất sướng
sướng ra đâm ra nghiện, nó nghiện còn hơn cảm giác cắm đầu núp gió hết ga hết số, max speed nhiều như mình giờ chạy đường thẳng, mà xe có mạnh mấy, nhanh mấy nó cũng chán, ngày chạy 500km ~ 700km nó không sướng bằng chạy mấy khúc quoanh quoanh đường đèo 50km ~ 70km ![]() /chỉ còn mỗi cái giờ chưa vượt qua được cảm giác sợ, bản năng sinh tồn... nên hay bị vào cua sớm ![]()
__________________
Vespa PK50 - 1986|| Vespa Super 150 - 1968 || Lead 110 || Lead 125 Fi
|
#29
|
|||
|
|||
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam
Quote:
![]()
__________________
★ WONDER WOMAN ★
|
#30
|
|||
|
|||
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam
ko cần phải 100 mới thấy bánh nó quăng đâu ông kaka, tầm 80 vào côn âm côn giữa cua thả côn là thấy quẫy nhẹ rồi, đó là cùng số. còn trả sô giữa cua thì chắc sml
|
![]() |
Thread Tools | |
|
|